Đến Ngoại Ô thưởng thức hương vị mới

Thứ Ba, 07/04/2015 04:31

2,460 xem

0 Bình luận

(0)

2038

Chào mừng ngày đại lễ 30/4 &1/5 và ra thêm món ăn mới, hệ thống nhà hàng Ngoại Ô, áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân quý khách hàng. Nhà hàng sẽ giảm 10% cho các hoá đơn thanh toán .

Bước chân vào nhà hàng Ngoại Ô, bạn sẽ cảm giác như được trở lại với làng quê xưa của Việt Nam với vòm mái cổng cong cong như mái đình làng cổ, những khóm tre, bụi chuối, cây cau, giàn tràu những lúa, ngô, khoai, những cái đơm, cái đó... gợi những kỷ niệm êm đềm về miền quê. Và những chiếc nón quai thao cách điệu trang trí trên trần nhà gợi nhớ về những làn điệu dân ca ngọt ngào, tắm mát năm tháng tuổi thơ…

Không chỉ ở không gian quán mà nhân viên ở đây đều mặc trên mình những chiếc áo bà ba thân thương bưng những cốc nước vối hoặc nước trà cùng hạt sen mời khách, để bạn nhâm nhi trước khi chờ đợi thưởng thức những món ăn của quán. Chắc chắn sẽ giúp bạn có cảm giác thoái mái và thư giãn sau những giờ làm việc.

Không  gian thân thiện, phong cách phục vụ tận tình chu đáo, thực đơn luôn phong phú và hấp dẫn bởi các món ăn đặc sắc mang phong vị cổ truyền Việt Nam là những nét đặc trưng của hệ thống nhà hàng Ngoại Ô. 

Với mong muốn thực khách được thưởng thức những món ăn mang phong vị ẩm thực đặc biệt nhiều hơn nữa. Ngoại Ô thêm vào thực đơn mới của mình với "các món Gà Chọi" và "Trứng kiến 7 món ".

Nộm gà chọi

Nộm gà chọi

Bắt đầu từ ngày 6/4/2015 hệ thống nhà hàng Ngoại Ô đã thêm vào thực đơn phong phú của nhà hàng những món ăn mới, được chế biến từ gà chọi. Đây là những món ăn bổ dưỡng được chế biến công phu mang phong vị riêng, đặc biệt chỉ có tại hệ thống nhà hàng Ngoại Ô, do các đầu bếp là các nghệ nhân trong CLB Bếp NGOẠI Ô đảm nhiệm chế biến như: Gà chọi hấp muối, Nộm gà chọi, gà chọi xào hạt điều.... 

Chào mừng ngày đại lễ 30/4 &1/5. Hệ thống nhà hàng Ngoại Ô, áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân quý khách hàng. Nhà hàng sẽ giảm 10% cho các hoá đơn thanh toán( áp dụng cho bàn đặt trước), bên cạnh đó còn áp dụng nhiều chương trình với nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị đối với các quý thực khách đặt bàn trước hay gọi món mang về.

Trứng kiến  chính là " Lộc rừng" vô cùng quý giá bởi món ăn này không chỉ khoái cái khẩu mà còn  vô cùng bổ dưỡng bởi trong trứng kiến chứa rất nhiều tinh chất có lợi cho cơ thể giúp giảm stress, tăng sức đề kháng cho cơ thể và đặc biệt cải thiện nhu  cầu sinh lý cho nam giới.

Nộm trứng kiến

Hiện nay, các nghệ nhân của hệ thống nhà hàng Ngoại Ô đã chế ra các món ăn vô cùng bổ dưỡng từ món Trứng kiến với hương vị đặc biệt chỉ riêng có ở hệ thống nhà hàng Ngoại Ô  như: Trứng kiến hấp xôi nương, Trứng kiến cuộn lá sung hấp, trứng kiến xúc bánh đa, Nộm đồng quê trứng kíến...

Điểm đặc biệt của các món này là các nguyên liệu, gia giảm đi kèm đều được kết hợp sao cho các món ăn đạt được tiêu chí ngon, bổ dưỡng nhất và phát huy được hết công dụng là một bài thuốc dân gian có lợi cho sức khoẻ....

Ngoài ra Nhà hàng Ngoại Ô đang cung cấp và phân phối rau Bò Khai, Rau sắng và các loại rau rừng đặc sản khác. Quý thực khách quan tâm,có nhu cầu tiêu dùng hoặc mua làm quà biếu có thể đặt trước với nhà hàng.

 Hệ thống nhà hàng Ngoại Ô

1. Số 19 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Tel: 043 9422424 

2. Số 63 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 04 3 5558429

Hotline: 0942868189

 Fb: Ngoại ô

Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading