Cổ điển Thai Village

Thứ Hai, 06/07/2009 08:55

905 xem

0 Bình luận

(0)

4157

Thai Village được xây dựng trên nền một căn biệt thự xưa. Bên cạnh những nét cổ kính đơn sơ còn được lưu giữ lại, người chủ của nhà hàng đã thiết kế thêm những hoa văn, họa tiết cũng theo phong cách cổ hài hòa và đẹp mắt. 

Nổi bật hơn cả ở Thai Village là những chi tiết mang đậm dấu ấn văn hóa Việt. Đó là chiếc trống đồng Đông Sơn, là những tấm rèm cửa bằng gấm sang trọng, những bộ bàn ghế được làm từ nhung, hay những bức tranh đặc tả về cuộc sống của người Việt nguyên thủy. Đặc biệt, khi bước vào Thai Village, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng toát ra từ màu vàng chủ đạo của nhà hàng, những chiếc đèn chùm vàng, những mảng tường nồng ấm màu gạch đỏ.

Không chỉ là những chi tiết văn hóa Việt, Thai Village còn “tô điểm” cho mình bằng hình ảnh các nền văn hóa khác thông qua những bức tranh bằng thảm đến từ nước Thái, một số hiện vật được trưng bày mang dáng dấp của Singapore hay Malysia... Điều đó tạo cho Thai Village những nét thú vị riêng. 

Bên cạnh một không gian gần gũi và thân thiện, Thai Village chinh phục thực khách với các món “độc quyền”, đặc biệt là món vi cá. Đây là một món ăn rất bổ dưỡng, được bếp trưởng người Singapore chế biến theo đúng phong cách Singapore.

Bên cạnh vi cá, nhà hàng cũng có nhiều món ăn như: miến cua Thái, bào ngư sốt thượng hạng Singapore, chân vịt đút lò… Những món ăn của Thai Village có hương vị rất đậm đà bởi sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị chua, cay, mặn ngọt… Đặc biệt, mỗi món ăn phải được kết hợp cùng loại nước sốt đặc trưng với các nguyên liệu pha chế được nhập từ Singapore.

Với sự tinh tế từ việc chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn, Thai Village đã thành lập được hệ thống chuỗi nhà hàng uy tín tại nhiều nước trong khu vực như: Singapore, Thái Lan, Malaysia….

Gia Bảo

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading