Thưởng thức hương vị cháo cá hồi và trà đen nga với giá ưu đãi tại Moscow Restaurant

Thứ Sáu, 14/08/2015 03:09

2,289 xem

0 Bình luận

(0)

2539

Moscow Restaurant là một điểm đến khá thú vị cho các thực khách yêu mến và thích thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ Bạch Dương.

Nhà hàng được bài trí sang trọng với phong cách riêng biệt mang nhiều âm hưởng để gợi nhớ về nước Nga xa xôi với tíếng chim hót rộn ràng trong những cánh rừng bạch dương vàng đang trong mùa đổ lá hay những cánh đồng lúa mì vàng óng dưới ánh dương hồng...

Không gian của Moscow Restaurant là một không gian mở, sang trọng năng động với những chiếc bàn ăn làm bằng gỗ sồi nga rất đẹp. Nhà hàng có bốn phòng Vip, mỗi phòng được thiết kế một phong cách riêng để phù hợp với nhu cầu của mỗi quý thực khách khi muốn có không gian riêng tư.... Tuy nhiên, có thể tạo thành từng bàn nhỏ, hoặc kết hợp lại để thành một phòng lớn có thể làm nơi tụ họp, giao lưu bè bạn.... Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, hương vị của các món ăn được chế biến rất khéo, giữ được nét truyền thống của nghệ thuật ẩm thực Nga nhưng lại rất vừa miệng và rất ngon. Đây chính là nét đặc biệt của Moscow Restaurant và nó cũng chính là một cách thể hiện gián tiếp về một tính cách Nga, một tâm hồn Nga thuần hậu, hào sảng và tươi vui.

Trà Nga

Cháo cá hồi Nga

Thay vì phải chi trả cho một Set ăn bao gồm cháo cá Hồi Nga + 1 tách trà đen mật ong rừng tại nhà hàng Moscow Restaurant trị giá 104 .000VND. Từ ngày1/8/2015 đến hết ngày 30/8/2015. Thực khách chỉ phải trả 39.000 VND cho một Set ăn trên. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ hệ thống Cty Hà An trong suốt hơn 20 năm qua. Đặc biệt, chương trình này sẽ được áp dụng tặng trong toàn hệ thống nhà hàng của Cty Hà An. Theo đó, khi thực khách đến thưởng thức món nghệ thuật ẩm thực đồng quê tại hệ thống nhà hàng Ngoại Ô, Giấc Mơ Nhỏ đều được tặng voucher để đến thưởng thức Set ăn này tại không gian sang trọng của nhà hàng Moscow. Chương trình được áp dụng từ 7AM đến 9.30AM hàng ngày.

Thông tin cho bạn tiết xin liên: 

Nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ 

Số 9 Phạm Sư Mạnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Tel: 043. 8243922

Số 4 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Web: www.giacmonho.com.vn   Facebook: Giấc Mơ

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading