Dịch vụ "Nấu Cỗ 29"

Thứ Sáu, 13/11/2015 02:01

1,840 xem

0 Bình luận

(0)

1154

Với xu hướng hiện nay, tổ chức tiệc tại nhà được rất nhiều thực khách lựa chọn, vậy nên dịch vụ nấu cỗ thuê, nấu cỗ tại nhà rất được quan tâm, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của thực khách mà “Nấu Cỗ 29” ra đời.

Nấu Cỗ 29 ra đời là nối tiếp sự thành công của Vịt 29, chắc chắn Vịt 29 đã không còn xa lạ đối với thực khách Hà Thành nữa, nó đã trở thành thương hiệu. Với niềm yêu thích và đam mê ẩm thực của đội ngũ đầu bếp và tinh thần yêu nghề, họ hi vọng có thể mang đến cho thực khách những bữa ăn Ngon – Sạch – Đẹp. 


Dịch vụ Nấu Cỗ 29 cung cấp: 

- Tiệc cưới

- Tiệc sinh nhật

- Tổ chức sinh nhật tại công ty

- Tiệc tại nhà

- Liên hoan, họp lớp

Hiện nay, nguồn thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rất nhiều. Vì vậy, Nấu Cỗ 29 đưa ra 2 hình thức cho thực khách lựa chọn là thực phẩm do quán cung cấpthực phẩm của khách hàng.

Với thực phẩm của quán thực khách cho thể an tâm Nấu Cỗ 29 luôn đặt vấn đề an toàn vệ  sinh thực phẩm lên hàng đầu, nguồn thực phẩm của quán luôn đảm bảo chất lượng. Vì người đầu bếp của quán luôn quan niệm nguyên liệu làm món ăn đóng vai trò rất quan trọng trong việc thành công của món ăn. Vì vậy, khâu chọn lựa thực phẩm của Nẫu Cỗ 29 được người đầu bếp chọn lựa một cách kỹ càng, với những thực phẩm tươi  sống đó sẽ được bàn tay khéo léo của đầu bếp trở thành những món ăn mang hương vị độc đáo. 

 Đặc biệt, Nấu Cỗ 29 khuyến khích Quý khách tự mua thực phẩm và đội ngũ đầu bếp sẽ đến chế biến cho thực khách những món ăn thơm ngon hấp dẫn.

Chúng tôi tin rằng  với thực đơn phong phú, hợp khẩu vị, trình bày đẹp mắt và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất.

Đến với Nẫu Cỗ 29 để chúng tôi giúp bạn có một bữa tiệc “Chuyên nghiệp – Hoàn Hảo”.

Hãy liện hệ với chúng tôi: 

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

24 Nguyễn Hữu Huân - Hoàn Kiếm – HN

23 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

199 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

322 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội

18 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0984 0000 59

Email: nauco29@gmail.com

Website: nauco29.com

Ẩm thực 365

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading