Thưởng thức món nướng tại Amigo Grill

Thứ Bảy, 06/06/2009 10:00

1,304 xem

0 Bình luận

(0)

2295

Quán nhỏ đơn giản, gồm hai tầng trệt và lửng, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Bàn ghế trong quán không quá cầu kỳ, được sắp đặt gọn gàng và khéo léo. Trên tường tô điểm một vài bức tranh… Bấy nhiêu cũng đủ để người ta nhận thấy đang bước vào một quán rất “Tây”.

Đến Amigo, món đầu tiên bạn nên thưởng thức là bò beefsteak. Bò ở đây được chọn lựa rất kỹ, gồm nhiều loại nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Argentina. Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp, từng bộ phận như thăn bò, sườn bò, thịt bò lưng… đã “hóa thân” thành các món ăn làm ngất ngây thực khách.

Bạn có thể thưởng thức món thăn ngoại bò Wagyu nướng. Đây là lọai thịt bò mềm nhất thế giới. Món bò được nướng dậy mùi thơm, bên ngoài chín, bên trong hơi tái, ăn kèm với khoai tây đút lò vừa mềm vừa thơm cho bạn cảm giác rất lạ miệng.

Với món thăn nội bò Úc phủ tôm nướng, bạn sẽ có cơ hội khám phá phong cách nướng theo kiểu Âu.  Miếng thịt bò nướng vừa mềm, vừa thơm, kết hợp với vị ngọt bùi của tôm và phô mai nướng tan chảy béo ngậy khiến bạn khó lòng quên sau khi thưởng thức.

Nhà hàng còn phục vụ các món: bánh mì kiểu Ý kèm dầu oliu, bánh mì trứng Mexico với thịt bò bằm, ăn kèm xà lách và phô mai, bó lát mỏng tái chanh, tôm xào bò, bò cuộn sốt Aioli, thịt bò đùi phủ tiêu sọ đen chiên, bò phi lê ướp mù tạt chiên, thăn bò phủ tiêu đen chiên… Đi kèm là những ly rượu vang sóng sánh hay những ly cocktail đầy quyến rũ. 

Tại Amigo, bạn cũng sẽ được thưởng thức các loại salad miễn phí: rau tươi, olives, nho khô, salad khoai tây…

Không cần quá nhiều món trong thực đơn, Amigo vẫn hấp dẫn bởi sự đặc trưng của phong cách nướng, làm hài lòng thực khách từ châu Á đến châu Âu...

Địa chỉ Amigo Grill: 55 Nguyễn Huệ Q1 TP Hồ Chí Minh

Tuệ Quân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading