Tưng bừng khuyến mại với 4 combo tại quán Bò Ok

Thứ Tư, 28/09/2016 12:00

3,158 xem

0 Bình luận

(0)

4345

Từ ngày 25/9 đến 25/11 Quán Bò Ok triển khai chương trình khuyến mại các Combo hấp dẫn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Với 4 Combo hấp dẫn, phong cách phục vụ độc đáo, Quán Bò Ok hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho bạn cùng bạn bè và người thân.

khuyến mại bò ok

Combo 1 : Sét ăn dành cho 2-3 người trị giá 210k, giảm 40% so với giá niêm yết của quán là 350k. Đặc biệt, trong sét có món Bê chao giòn, thơm khá đơn giản chỉ với 300g thịt bê sữa tẩm ướp gia vị và bột chiên nhưng được khá nhiều người lựa chọn. Có lẽ do thịt bê non đã hấp thụ sẵn những cái ngọt, cái ngon, cái thơm nên bớt cầu kỳ sẽ càng tôn thêm hương vị cho món ăn.

khuyến mại bò ok

Combo 2 : Giảm 30% sét ăn dành cho 2-3 người. Không thể không kể đến món Bê Hấp lá lốt, món sở trường của dân nhậu. Hấp và xào lăn là 2 món đơn giản nhất, ngon miệng nhất, giữ được vị ngọt của thịt bê nhất. Bê hấp lá lốt là món nhậu dễ vào, ngồi là khó đứng. Bê hấp lá lốt dễ dàng lấy được lòng thực khách bởi cái vị ngọt của thịt thăn bê cuộn lá lốt, rau thơm... ăn hoài không ngán.

khuyến mại bò ok

Combo 3 : Chỉ với 217k sét ăn dành cho 3 người, giảm 30% so với giá gốc 310k, quý khách được thưởng thức món Da bê muối dai dai với vị chua cay  mặn ngọt độc đáo. Món này được nằm trong danh sách món khoái khẩu của cánh mày râu nên rất đắt hàng . Đi cùng với Da bê muối, trong sét còn có đĩa nộm hoa chuối và nồi lẩu bê nhỏ, dân nhậu có thể ngồi nhâm nhê tỉ tê hàng ngàn câu chuyện và thưởng thức các món ăn mà không hề chán. Đặc biệt, nước dùng của lẩu bê được ninh từ xương bò 12 tiếng nêm thêm quế hồi, làm cho nồi lẩu vừa thơm, vừa ngọt ăn kèm với bánh đa và các loại rau lẩu thì quả là tuyệt vời.

khuyến mại bò ok

Combo 4 : Sét ăn đầy đặn dành cho 4-5 người thoải mái với 4 món: Bê hấp lá lốt, Thịt bê muối, Nộm da bê măng cay và 1 nồi bê nhúng mẻ loại to với giá 510k, giảm 15% so với giá gốc 600k. Với thời tiết se se lạnh của mùa thu, 1 nồi lẩu bê nhúng mẻ sẽ rất thích hợp. Đặc biệt, khâu chọn nguyên liệu ăn kèm đã được chủ quán nghiên cứu rất kỹ để tăng khoái khẩu cho món ăn: Bún, rau cải ngọt, rau cải thảo, mồng tơi, hoa chuối, đĩa bánh đa...

Khi nhúng thịt bê vào nồi lẩu, thịt bê sẽ nở to có vị thơm và ngọt hòa quện với hương vị chua ngọt dịu của mẻ và nước xương bò.

Chủ quán chia sẻ: " Ăn lẩu bò không nên ăn với mỳ tôm, vì mỳ tôm có vị mặn cho vào nước lẩu thì nước dùng sẽ bị mặn và bị át mùi thơm của nước lẩu bò ".

khuyến mại bò ok

Phương châm của quán: " Khách hàng là thượng đế "; " Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi " nên nhân dịp khuyến mại này,  khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ của quán với giá cả ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Ngoài những món ăn trong Combo, quý khách có thể lựa chọn nhiều món khác trong thực đơn của quán.

Quý khách có thể xem thông tin chi tiết tại :

Website : http://quanbo-ok.com/ 

Facebook : https://www.facebook.com/QuanBoOk/

Cơ sở 1 : Số 38 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 0432373584

 Cơ sở 2 : Số 6, Lò Đúc, Hà Nội

ĐT: 0436330385

 Cơ sở 3 : 103 - C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 37918693 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading