Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân

Thứ Bảy, 18/02/2017 12:00

2,793 xem

0 Bình luận

(0)

1051

Một nhà hàng ở Tây Ban Nha đã thuê những người mẫu nam thân hình vạm vỡ, sau đó bày biện đồ ăn lên cơ thể họ để phục vụ cho khách hàng.

Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân

Một nhà hàng độc đáo vừa được khai trương ở Tây Ban Nha, thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên đất nước bò tót. Không phải chất lượng món ăn hay nội thất xa hoa mà chính cách phục vụ đồ ăn khá "nhạy cảm" ở đây đã kích thích trí tò mò của thực khách. 

Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân 1

Nhà hàng mang tên Innato ở Tenerife bày biện đồ ăn trên người mẫu thật, thay vì trên bàn ăn như thông thường. Những người này đều phải trải qua những bài kiểm tra sức khỏe gắt gao, phải tắm rửa sạch sẽ trước khi được ra trình diễn. Ban đầu, thực khách khá e ngại với cách thức kỳ lạ này nhưng về sau lại rất thích thú. Đồ ăn được phục vụ là đồ Âu.

Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân 2

Thực khách đến với nhà hàng cũng phải xuất hiện với bộ dạng nguyên thủy nhất. Bạn sẽ được mặc áo choàng dẫn vào chỗ ngồi, sau đó cởi bỏ hoàn toàn và trở về trạng thái tự nhiên nhất để bắt đầu bữa ăn.

Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân 3

Đồ ăn được bày thẳng lên da thịt người mẫu hoặc qua một lớp lá dùng một lần để đảm bảo vệ sinh.


Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân 4

Bên ngoài nhà hàng được thiết kế kín đáo, ít ánh sáng để tránh ánh mắt tò mò. Khi vào cửa, bạn sẽ phải nộp lại máy ảnh, điện thoại để tránh những hình ảnh này sẽ bị rò rỉ.

Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân 5

Innato còn một số tiết mục biểu diễn phục vụ thực khách.

Nhà hàng bày đồ ăn trên người mẫu nam khỏa thân 6

Các cửa đều có người mô phỏng lính canh thời La Mã. Hình thức nhà hàng khỏa thân gần đây rất được người châu Âu chú ý, một nhà hàng tương tự cũng đã được khai trương ở London.

 

SuZi Nguyễn

Ảnh: Express, Indiatoday

Video: TFNews

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading