Flyfood – Fast & Hot: Lưu giữ truyền thống - Gắn kết hiện đại

Thứ Sáu, 19/05/2017 12:00

7,027 xem

0 Bình luận

(0)

1098

Là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, Flyfood đã mang hương vị tinh túy của ẩm thực truyền thống đến với nhiều thực khách Sài thành. Không chỉ phong phú về món ăn, các dịch vụ tại Flyfood còn giúp “đơn giản hóa” câu chuyện ăn uống của nhiều gia đình hiện đại.

Lưu giữ tinh hoa truyền thống

Giữa cuộc sống hiện đại, những giá trị ẩm thực truyền thống vẫn được Flyfood lưu giữ và thể hiện tinh tế qua cách sử dụng nguyên liệu, tẩm ướp gia vị để tạo nên món ăn đậm đà hương vị. Đến với Flyfood, thực khách có thể cảm nhận rõ nét vị quê nhà qua những món dân dã, mộc mạc như: Cháo cá rau đắng, vịt nấu chao, gà nổ muối hột nồi đất...  

Flyfood - Fast & HotMón gà nướng mắc khén đặc trưng của núi rừng Tây Bắc, lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM

Mỗi món ăn tại Flyfood là một câu chuyện kể về văn hóa, phong tục,về tình người của mỗi vùng miền dọc đất nước. Những ai đã đến miền Trung, không thể không thưởng thức Gỏi mít non tôm thị tđậm đà xứ Huế, thưởng thức Gà nổ muối hột nồi đất nức tiếng xứ Quảng;cũng như khó lòng chối từ Thịt trâu nhúng mẻ, Vịt xiêm nấu chao, Cá lóc quay me, Bò nấu tiêu xanh cùng lời mời chào nhiệt thành, chân chất của người dân sông nước Tây Nam Bộ... Tất cả những món ăn đó đã được các đầu bếp Flyfood đưa vào thực đơn phục vụ thực khách tại Sài thành. Những đứa con núi rừng Tây Bắc giờ đâysẽ nguôi nỗi nhớ quê khi đã có thể thưởng thức Gà nướng mắc khén chính hiệu Tây Bắc tại Sài thành. 

Đặc biệt, món gà bó xôi 2 màu ôm trứng non hạt sen (được mệnh danh Hoàng Kim Nguyên Bảo) tại Flyfood một lần nữa làm sống lại tinh hoa ẩm thực truyền thống. “Quả trứng vàng” được làm bằng xôi áo bên ngoài chỉ dày 1 cm; xé từng lớp xôi, thực khách sẽ thấy con gà vàng óng bên trong; bụng gà còn chứa đầy trứng non cùng hạt sen béo bùi. Món gà bó xôi hai màu ôm trứng non – hạt sen không chỉ thơm ngon mà còn ẩn chứa triết lý về sự phồn vinh, tài lộc cho người dùng. 

 Flyfood - Fast & Hot 1

Lớp xôi giòn tan trong miệng ăn kèm với thịt gà ngọt dai khiến thực khách không thể chối từ

Những gia vị cơ bản (mắm, muối, đường, bột ngọt) trong kệ bếp của chị, của mẹ lại được các đầu bếp khéo léo kết hợp một cách tinh tế để giữ trọn hương vị thanh, ngọt tự nhiên. Con gà ta lai nòi được nuôi thả trong vườn nhà còn béo tròn cho thịt ngọt dai khi chế biến. Từng loại rau củ quả như bầu bí, rau muống, cà chua… xanh tươi, mơn mởn được lựa chọn bởi bàn tay đầu bếp nhiều kinh nghiệm. 

Tất cả những gia vị, nguyên liệu đã được đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng với tâm niệm mang đến những trải nghiệm ẩm thực truyền thống đáng giá, lưu giữ nét đặc trưng của hương vị quê nhà.

Hòa nhập cùng dòng chảy hiện đại

Nếu không đủ thời gian tự tay chế biến món ngon tại nhà hay thưởng thức tại hàng quán, câu chuyện ăn uống của các gia đình Việt còn được “đơn giản hóa” bằng dịch vụ Fast & Hot (Món ngon tận nhà). Chỉ cần gọi điện hoặc lướt website đặt món, từng món ăn ngon hấp dẫn, sẽ đến với thực khách trong 60 phút. 

 Flyfood - Fast & Hot 2

Đầu bếp Flyfood chế biến món đùi dê đút lò để mang đến món ngon tại nhà cho thực khách

Bằng cách đặt món tiện lợi, giao hành nhanh chóng tận nơi tại nhiều địa điểm trong thành phố, Flyfood đang dần trở thành “người đầu bếp” thân thiện với mọi người. Không chỉ phục vụ nhu cầu của các gia đình, Flyfood còn mở rộng với các tiệc trọn gói như: liên hoan, tiệc tất niên… 100 món ăn đậm đà hương vị truyền thống tại Flyfood là thực đơn phong phú, đa dạng để cho thực khách lựa chọn. Với Flyfood, ăn không chỉ để no mà còn để hấp thụ nguồn dinh dưỡng sạch và an toàn nhất cho cơ thể. Đó cũng chính là cái “tâm” của người làm dịch vụ, lấy sự hài lòng của thực khách làm kim chỉ nam. 

Không lấy doanh thu làm trọng tâm, Flyfood chú trọng vào chất lượng thực phẩm. Có thể thấy, từng món ăn tại Flyfood cũng chính là tâm huyết của những đầu bếp chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo mỗi ngày nhằm tạo rabữa ăn ngon miệng và an toàn cho khách hàng. Chiếc lò nướng đứng Flysun 360 do đầu bếp Flyfood thiết kế riêng cho món đùi dê đút lò luôn nóng và giữ được màu sắc bắt mắt khi dùng tại bàn. Chiếc hộp giữ nóng “kỳ diệu” theo công nghệ hiện đại mang đến cho thực khách món ăn nóng hổi như vừa mới ra lò, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Kỹ thuật chế biến tạo 2 lớp xôi với 2 màu sắc khác biệt chỉ trong 1cm được “trình làng” qua từng món gà bó xôi tại Flyfood. Và nhiều món ăn đẹp mắt, tinh tế tại Flyfood còn bắt kịp xu hướng ẩm thực hiện đại.  

Flyfood - Fast & Hot 3

4 món gà bó xôi Flyfood chế biến công phu mang đến mùi vị khác lạ so với gà bó xôi truyền thống

Từ khâu chế biến cầu kỳ sáng tạo, lựa chọn thực phẩm tự nhiên, hương vị món Việt đậm đà cho đến cung cách phục vụ nhanh gọn, Flyfood - Fast & Hot đang ngày càng hoàn thiện mình với vai trò gắn kết những giá trị truyền thống trong nhịp sống hiện đại. Những ai yêu ẩm thực truyền thống chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua những món ăn ngon, hấp dẫn tại Flyfood. 

Truy cập http://flyfood.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết

Hà Mai

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading