Những đồ uống chống say nắng mùa hè

Thứ Ba, 06/06/2017 12:00

4,480 xem

0 Bình luận

(0)

1142

Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, những người thường xuyên phải làm việc dưới nắng hoặc đi lại trên đường rất dễ bị say nắng. Đặc biệt, say nắng thường xảy ra vào xế chiều, khi có nhiều tia hồng ngoại gây nóng bức.

Khi người thân bị say nắng, bạn hãy nhanh tay pha những loại đồ uống dưới đây. Các loại nước uống này sẽ không chỉ giúp họ giải khát mà còn phòng chống cảm nắng, say nắng, phục hồi sức lực trong cơ thể.

1. Nước bí xanh

Nước bí xanh

Lấy 150g bí xanh, gọt bỏ vỏ, ép lấy nước cốt rồi cho thêm vài hạt muối vào để uống. Mỗi ngày uống 2 – 3 lần để phòng say nắng, say nóng. Bạn hãy làm cách này thường xuyên vô cùng hiệu quả. Ngoài ra bí xanh còn có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả.

2. Nước ép dưa hấu cà chua

Nước ép dưa hấu cà chua

Cà chua, dưa hấu, liều lượng tùy ý. Ép riêng từng thứ lấy nước trộn đều để chàng uống. Loại nước này không chỉ được dùng làm nước giải khát mùa hè mà còn tác dụng tốt đối với trẻ nhỏ bị nóng trong, biếng ăn.

3. Nước chanh

Nước chanh

Lấy chanh vắt lấy nước, thêm nước sôi nguội uống, có thể thêm đường, muối tùy ý. Nước chanh có khả năng chống nắng, chống nóng, giải khát.

Đau khớp sau khi làm việc? Sử dụng phương thuốc này và cơn đau sẽ biến mấtĐau khớp sau khi làm việc? Sử dụng phương thuốc này và cơn đau sẽ biến mất Bác sĩ: “Nếu bạn không dùng thứ này thường xuyên, khớp sẽ gặp nguy hiểm thực sự”Bác sĩ: “Nếu bạn không dùng thứ này thường xuyên, khớp sẽ gặp nguy hiểm thực sự” Cô gái này kiếm được 12.000$ mỗi tuần. Tìm hiểu ngayCô gái này kiếm được 12.000$ mỗi tuần. Tìm hiểu ngay

4. Nước bạc hà

Nước bạc hà

Lấy là bạc hà rửa sạch, cho ấm, đổ một lít nước sôi hãm, cho thêm đường đủ ngọt rồi đưa cho chàng uống. Dùng cho các trường hợp cảm mạo phong nhiệt sốt nóng.

Theo Dân Việt

Danh mục bài viết Đồ uống & Sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading