Một Địa điểm ăn ngon cho giới trẻ Hà Thành

Thứ Bảy, 05/08/2017 12:00

5,619 xem

0 Bình luận

(0)

2339

Ở Hà Nội, bạn dễ dàng tìm thấy những quán nướng chạy dọc hai bên đường. Nhưng để tìm được một nhà hàng nướng ngon vừa ý mà lại có không gian đẹp thì không phải là điều dễ, bạn phải là một thực khách sành ăn và chịu khó trải nghiệm từng quán thì mới nhận ra được. Vậy tại sao bạn không thử ghé thăm nhà hàng Sườn Cây???

Khi nhắc đến thực đơn của nhà hàng Sườn Cây, bạn không thể bỏ qua món Sườn cây nướng cay. Đây là món ăn nổi tiếng của nhà hàng và được nhiều thực khách ưa chuộng. Tại đây, Sườn Cây nướng cay tạo nên điểm khác biệt cho hệ thống nhà hàng với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác. Thịt sườn được để nguyên cọng, ướp với nước sốt cay cay hòa quyện cùng vị ngọt thanh tự nhiên của 07 loại hoa quả và rau củ: táo, lê, dứa, kiwi,... đem lại không chỉ sự ngon miệng cho thực khách mà còn cảm giác "đẹp mắt" như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực thật sự.

Sườn cây nướng cay

Lòng Bò Obathan, món đặc biệt duy nhất chỉ có tại Sườn Cây. Với lớp vỏ ngoài đươc nướng chín giòn kết hợp cùng vị béo bùi của phần nhân thơm ngon hấp dẫn bên trong, đem lại hương vị thật tuyệt hảo. Món nướng sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng kimchi, rau tươi và nấm nướng.

 

Ngoài các món nướng đặc biệt đã kể trên, nhà hàng còn thu hút vô vàn thực khách với thực đơn lẩu phong phú gồm: Lẩu Tomyum hải sản, lẩu Bò thảo dược, lẩu Kim chi hải sản...Mùa mưa hay thời tiết se lạnh vừa ngồi nhâm nhi bên nồi lẩu vừa tỉ tê tâm sự thì còn gì tuyệt vời hơn.

Lẩu Tomyum hải sản

Lẩu Tomyum hải sản

Nhà hàng Sườn Cây không chỉ nổi tiếng bởi những món ăn ngon được chế biến cầu kỳ và bắt mắt mà còn bởi lối thiết kế độc đáo, giao thoa giữa sự hiện đại kết hợp với vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam. Thực khách đến đây sẽ được chìm đắm trong không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúm.

Góc không gian được yêu thích tại nhà hàng Sườn Cây 47- Nguyên Hồng

Không gian rộng rãi thoáng mát, nhưng không mất đi vẻ ấm cúng.

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Đây cũng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ chọn là nơi check-in lưu lại kỷ niệm với gia đình, bạn bè.

Tín đồ yêu thích ẩm thực có thể đến để thưởng thức món ăn ngon, hòa mình vào không gian đẹp và trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chu đáo, Sườn Cây chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho thực khách.

Địa chỉ nhà hàng Sườn Cây tại Hà Nội:

+ 146 Phố Vọng, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ để đặt bàn tại Phố Vọng: (024) 62677477 

+ 47 Nguyên Hồng, P.Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ để đặt bàn tại Nguyên Hồng : (024) 63277477

Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1900.8084

Amthuc365 Biên tập

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading