Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

1,019 xem

0 Bình luận

(0)

2212

Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef từ lâu đã là cái tên quen thuộc với giới đầu bếp Việt Nam và cả quốc tế bởi sự chuyên nghiệp trong việc đào tạo những đầu bếp giỏi.

Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef hoạt động với sứ mệnh huy động những giảng viên giỏi tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế để đào tạo bạn trẻ thành các đầu bếp chuyên nghiệp. Tính đến nay, Interchef đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề cao cho các nhà hàng, khách sạn... trên khắp cả nước và thế giới, góp phần lớn vào sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam.

Trung tâm là sự lựa chọn tin cậy của nhiều bạn học viên

Cơ sở vật chất

Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef  luôn tự hào là một trong những nơi đào tạo nghề với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất. Toàn bộ các phòng học đều được trang bị những dụng cụ, thiết bị tân tiến, phù hợp với các mô hình Bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Bánh, Pha Chế...

Phòng bếp hiện đại, thoáng mát, đảm bảo an toàn

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những đầu bếp có tay nghề cao với trên 10 năm kinh nghiệm nắm giữ những vị trí quan trọng trong bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Mỗi giảng viên luôn nhiệt tình,tâm huyết chia sẻ kinh nghiệm với học viên như đối với đồng nghiệp, với mong muốn thay đổi, cải thiện và góp phần phát triển nền ẩm thực phong phú, đa dạng của Việt Nam nói riêng và chắt lọc những tinh túy ẩm thực của các quốc gia khác nói chung.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề

Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef

 

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading