Trung tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

1,569 xem

0 Bình luận

(0)

3526

Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được sinh ra để giúp nâng cao khả năng về Nữ Công Gia Chánh, đặc biệt là về nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa nghệ thuật cho các bạn nữ.

Trung tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được thành lập ngày 8-3-2001, trực thuộc Tổ hợp Đào tạo Bác Thành. Tính đến nay, trung tâm đã hoạt động trên 15 năm và đào tạo hàng ngàn nhân lực lành nghề cho các nhà hàng, khách sạn cũng như những người vợ, người mẹ đảm đang trong gian bếp gia đình.

Học viên được phát chứng chỉ nghề nấu ăn khi hoàn thành khóa học

Cơ sở vật chất

Trung tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai luôn chú trọng xây dựng môi trường học tập thoải mái cho học viên với các phòng học rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn cần thiết giúp học viên có thể tự tin sáng tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất.

Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn 

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những đầu bếp giỏi, đảm nhiệm vai trò quan trọng trong phòng Bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nên có nhiều kinh nghiệm thực tế giảng dạy cũng như giải đáp thắc mắc cho học viên. Chính vì vậy, học viên tốt nghiệp tại trung tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai luôn được đánh giá cao khi đi làm việc thực tế.

Học viên được hướng dẫn nhiệt tình

Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading