Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

1,980 xem

0 Bình luận

(0)

4154

Dịch vụ đa dạng, hệ đào tạo phong phú với vô số khóa học dành cho học viên chuyên và không chuyên, mức học phí hợp lý, Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đam mê ẩm thực trên khắp mọi miền.

Tọa lạc trên con phố Hào Nam thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Trung tâm Dạy nấu ăn Sao Mai do đầu bếp Trương Công Lệ thành lập hơn 5 năm đã đào tạo ra hàng ngàn đầu bếp có tay nghề cho các nhà hàng, khách sạn, là địa chỉ đáng tin cậy cho những người muốn học nghề bếp và các chị em yêu thích nội trợ.

Trung tâm Sao Mai là địa chỉ tin cậy được nhiều học viên biết đến

Cơ sở vật chất

Phòng học tại trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại cho phép áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc học và thực hành của học viên. Trường chú trọng đào tạo thực hành kỹ năng gắn kết thực tập từ các Khách sạn - Nhà hàng.

Phòng bếp rộng rãi, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ theo chuẩn Quốc tế

Phòng đào tạo Bếp nhí chuyên nghiệp

Giảng viên

Giảng viên tại trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai với nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn, luôn biết cách truyền cảm hứng cho học viên. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm lý thú nhất cho học viên lớp nghề chuyên nghiệp, trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai luôn tìm kiếm các cơ hội để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading