Học viện Ẩm thực Hà Nội

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

7,266 xem

4 Bình luận

(0)

4296

Học viện ẩm thực Hà Nội là địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đầu bếp gia đình và tư vấn ẩm thực uy tín tại miền Bắc.

Học viện ẩm thực Hà Nội tọa lạc tại một con phố trung tâm Hà Nội với diện tích gần 1000m2 – là địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đầu bếp gia đình và tư vấn ẩm thực uy tín tại miền Bắc. Học viện ẩm thực ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện nay về một đội ngũ đầu bếp giỏi nghề, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và phẩm chất tốt. Tất cả các chương trình đào tạo tại Học viện ẩm thực Hà Nội có tính thực tiễn lớn, phù hợp với tất cả các mô hình nhà hàng, khách sạn trên cả nước.

Học viện Ẩm thực Hà Nội là địa chỉ uy tín được nhiều học viên lựa chọn

Cơ sở vật chất

Tại đây, các phòng học được thiết kế xanh, sạch, sử dụng nhiều nguyên liệu tự nhiên, được thiết kế riêng phù hợp với môn học và nhu cầu của học viên: Phòng học đầu bếp gia đình, Phòng chế biến món Á, Âu, Bánh chuyên nghiệp, Phòng thực hành cho bartender, Không gian “ Câu lạc bộ ẩm thực “ và “ Chef’s corner” – Góc đầu bếp – dành cho những người đam mê ẩm thực thể hiện tài năng của mình.

Phòng Bếp rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm được tuyển chọn từ những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trong khu vực với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và rất tận tâm với nghề sẽ mang đến những buổi học chất lượng cho học viên.

Giảng viên là những đầu bếp của các nhà hàng, khách sạn nỏi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế

Học viện Ẩm thực Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading