Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

1,500 xem

0 Bình luận

(0)

1570

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (PIC) được thành lập năm 2011 nằm trong dự án phát triển toàn cầu của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld nhằm cung cấp lộ trình học tập sau THPT cũng như các chương trình đào tạo khác cho học sinh tốt nghiệp THCS.

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (PIC) được thành lập năm 2011 nằm trong dự án phát triển toàn cầu của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld nhằm cung cấp lộ trình học tập sau THPT cũng như các chương trình đào tạo khác cho học sinh tốt nghiệp THCS. Với phương thức tiếp cận giáo dục mang tính toàn cầu, PIC đã có quá trình nghiên cứu thị trường một cách toàn diện từ đó cung cấp các khóa học do các giảng viên có chuyên môn với chương trình đào tạo kỹ năng thực tế. PIC tự hào đã mang đến những khóa học chuyên Ẩm thực đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên và nhu cầu làm việc của ngành. Phần lớn các khóa học được thiết kế phù hợp với nội dung và tiêu chuẩn chất lượng của khung ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) và sau khi hoàn tất chương trình học tại PIC, học viên sẽ có cơ hội tham gia các chương trình chuyển tiếp tại các trường học hàng đầu và được cấp những chứng chỉ được công nhận trên thế giới.

Cơ sở vật chất

Là một trong những Trường Cao đẳng về Dịch vụ Khách sạn, Du lịch và Ẩm thực với các trang thiết bị hiện đại nhất, PIC mang đến môi trường học tập an toàn và toàn diện bao gồm: 4 Bếp đào tạo, Phòng Pha chế Đồ uống, Học viện Cà phê, Phòng đào tạo Nghiệp vụ Khách sạn và Lễ tân, Nhà hàng Đào tạo, Trung tâm Tài liệu học và Phòng đa phương tiện. Bên cạnh đó, nhà hàng “The Bistro” được mở cửa đón khách sẽ là nơi các em học viên có cơ hội thực hành các kỹ năng đã được học và trải nghiệm công việc thực tế.

Phòng Bếp được đầu tư trang thiết bị hiện đại

Giảng viên

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tự hào có đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế, vì vậy, học viên được học những kiến thức bám sát thực tế và dễ dàng hiểu sâu về bài giảng.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading