Trường Cao đẳng nghề Việt Úc

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

1,011 xem

0 Bình luận

(0)

3025

Trường Cao đẳng nghề Việt-Úc (VAVC) tiền thân là trường Trung cấp nghề Việt-Úc, thành lập vào tháng 7/2007 và được nâng cấp thành trường Cao đẳng nghề Việt-Úc theo QĐ 216/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động-Thương binh-Xã hội.

Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc (VAVC) tiền thân là trường Trung cấp nghề Việt - Úc, thành lập vào tháng 7/2007 và được nâng cấp thành trường Cao đẳng nghề Việt - Úc theo QĐ 216/QĐ - BLĐTBXH của Bộ Lao động -Thương binh - Xã hội. Với quan niệm sản phẩm đào tạo sẽ là những nhân tố tích cực, có đủ năng lực nâng cao hiệu quả công việc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, và dịch vụ du lịch nói chung, VAVC luôn coi trọng kỹ năng xử lý nghiệp vụ thích ứng với thực tiễn của người học. Và do vậy, tỉ trọng của phần thực hành chiếm đến 75-85% chương trình học, trong đó khoảng 25-35% là phần thực hành tại lớp và hơn 50% là phần thực tập tại các khách sạn hay khu nghỉ mát.

Trường Cao đẳng nghề Việt Úc là sự lựa chọn tin cậy của nhiều học viên

Cơ sở vật chất

Với cơ sở vật chất hiện đại và định hướng đào tạo mang tính cách tân thực tiễn, VAVC đầu tư xây dựng các khu thực hành thiết kế mới lạ nhưng hiện thực phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao, nhằm giúp cho học viên không những làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ buổi đầu mà còn xây dựng được niềm tin và lòng đam mê trong quá trình học tập.

Phòng thực hành được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị hiện hiện đại

Giảng viên

Ngoài các giáo viên tham gia giảng dạy từ các trường đại học, cao đẳng có thâm niên và kinh nghiệm cao trong nghề, nhà trường còn quy tụ một đội ngũ giảng viên vốn là các nhà tư vấn, các chuyên viên quản lý khách sạn, khu nghỉ mát chung quanh thành phố Đà Nẵng, Hội An và Huế như Palm Garden, Victoria, Century, v.v.. Lực lượng giáo viên đa dạng này thực hiện công việc giảng huấn của mình theo phương pháp truyền - thụ trên thực tế, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành bằng hình thức thực nghiệm, thảo luận nhóm, đối vai hoặc trình bày minh họa trong từng nhóm nhỏ, nhằm truyền những kỹ năng và tri thức nghề cho từng học viên với phương châm “lấy người học làm trung tâm”.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo

Trường Cao đẳng nghề Việt Úc

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading