Trung tâm Đào tạo Pha chế Lạc Đà Vàng

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

2,233 xem

0 Bình luận

(0)

2225

Trung tâm đào tạo phac chế Lạc Đà Vàng là một đơn vị hoạt động trong ngành đồ uống không cồn, chuyên đào tạo pha chế & cung cấp các giải pháp kinh doanh đồ uống: tư vấn menu, đào tạo nhân viên, setup quán, cung cấp nguyên liệu pha chế...Khởi điểm của trung tâm xuất phát là kinh doanh cà phê. Trải qua những vất vả ban đầu, đến nay, “Lạc Đà Vàng” đã trở thành một đơn vị có tiếng tăm trong ngành đào tạo pha chế tại Hà Nội nói riêng & miền Bắc nói chung.

Trung tâm Đào tạo Pha chế Lạc Đà Vàng là một đơn vị hoạt động trong ngành đồ uống không cồn, chuyên đào tạo pha chế & cung cấp các giải pháp kinh doanh đồ uống: Tư vấn menu, đào tạo nhân viên, setup quán, cung cấp nguyên liệu pha chế...Khởi điểm của trung tâm xuất phát là kinh doanh cà phê. Trải qua những vất vả ban đầu, đến nay, “Lạc Đà Vàng” đã trở thành một đơn vị có tiếng tăm trong ngành đào tạo pha chế tại Hà Nội nói riêng & miền Bắc nói chung.

Trung tâm Lạc Đà Vàng là địa chỉ tin cậy được nhiều bạn học viên yêu thích pha chế theo học

Cơ sở vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất được Lạc Đà Vàng quan tâm đầu tư với mong muốn mang đến cho học viên của mình sự thoải mái và tiếp thu bài giảng tốt nhất trong các giờ học. Đặc biệt là tạo tinh thần hứng thú cho học viên mỗi lần lên lớp, để các em thêm yêu nghề nghiệp của mình cũng như không cảm thấy lạ lẫm hay lóng ngóng khi đến thực tập hoặc làm việc tại các nhà hàng, khách sạn từ 3 sao trở lên.

Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ pha chế

Giảng viên

Trung tâm Lạc Đà Vàng với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo pha chế luôn tạo ra những buổi học chất lượng. Mỗi giảng viên luôn tận tình giảng dạy và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho học viên khi cần thiết.

Trung tâm Đào tạo Pha chế Lạc Đà Vàng

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading