Trường Trung cấp Kinh tế- Du lịch Hoa Sữa

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

1,866 xem

0 Bình luận

(0)

2198

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động và trưởng thành, trường đã đào tạo được hơn 7000 thanh niên thoát nghèo, có nghề nghiệp ổn định, nhiều người trong số đó rất thành công đã là chủ doanh nghiệp hoặc có vị trí cao trong các khách sạn.

Trường Trung cấp Kinh tế- Du lịch Hoa Sữa là Trường đào tạo nghề cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, trường đặt trọng tâm vào việc tạo ra cơ hội cải tiến kỹ năng của học viên. Chương trình đào tạo nghề của Trường Trung cấp Hoa Sữa bao gồm 3 hệ đào tạo từ thấp đến cao ( Sơ cấp nghề, Trung cấp nghề, Trung cấp chuyên nghiệp ). Từ khi thành lập đến nay, với hơn 19 năm hoạt động, Trường đã đào tạo hơn 7.000 thanh niên thoát nghèo, có nghề nghiệp ổn định cuộc sống, nhiều học viên rất thành công và có em đã là chủ của các doanh nghiệp, hay giữ những vị trí quan trọng trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng...

Cơ sở vật chất

Nhà trường chú trọng việc đầu tư trang thiết bị dạy học và thực hành cho mỗi nghề để học viên có thể tự tin tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài việc thực hành ở trường, học viên còn được thực hành tại các nhà hàng, khách sạn giúp học viên sớm va chạm thực tế và có thể bắt tay vào làm việc sau khi tốt nghiệp tại trường.

Phòng thực hành Bếp Bánh của Trường

Giảng viên

Trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa Sữa tự hào với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn cũng như kinh nghiệm thực tế. Các thầy cô rất có tâm với nghề, luôn sẵn sàng hướng dẫn chi tiết, cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc của mỗi em học viên trong buổi học cũng như ngoài cuộc sống.

Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn cho từng học viên

Trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa Sữa

  • Địa chỉ: Số 1118 Đường Nguyễn Khoái, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading