Trường Cao Đẳng Văn Lang

Thứ Hai, 25/09/2017 12:00

1,901 xem

0 Bình luận

(0)

4715

Trường cao đẳng nghề Văn Lang là một địa chỉ đào tạo học nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất cả nước với gần 15 năm kinh nghiệm dạy học ngành nấu ăn. Vì vậy, trường luôn tự hào là đơn vị tiên phong để bạn và phụ huynh đặt niềm tin. Đến với Cao đẳng nghề Văn lang, bạn không phải lo việc làm sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng nghề Văn Lang được thành lập ngày 22/01/2009 theo Quyết định số 130/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp nghề tư thục Văn Lang mà tiền thân là Trường tư thục dạy nghề Văn Lang được thành lập vào ngày 27/09/2004. Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, trường đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam.

Theo học ngành Nấu ăn tại Cao Đẳng Văn Lang, học viên không những được đào tạo nấu ăn mà còn được nhà trường đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng nắm bắt thị trường trong tương lai. Ngoài ra, học viên còn được biết đến các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của giáo viên, từ đấy, học viên sẽ hình dung ra được cách sinh hoạt và phong cách phục vụ khách hàng khi ăn uống tại địa phương và phục vụ tại khách sạn.

Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang là địa chỉ tin cậy được nhiều học viên lựa chọn

Cơ sở vật chất

Là một trong những trường cao đẳng nghề chuyên nghiệp, trường Cao đẳng Văn lang đầu tư trang thiết bị dạy học, thực hành nấu ăn hiện đại nhằm giúp học viên trong quá trình học nấu ăn chuyên nghiệp hơn, tự tin hơn. Với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và được mô phỏng không gian theo nhà hàng, khách sạn, học viên sau khi tốt nghiệp tại Cao Đẳng Văn lang có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế mà không gặp phải trở ngại nào.

Phòng Bếp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của Cao Đẳng Văn Lang hầu hết là những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn. Ngoài ra, với kinh nghiệm thực tế làm việc tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, giảng viên sẽ giúp học viên hiểu rõ và sâu hơn những cái mình cần học để có thể áp dụng sau này. 

Giảng viên tận tình hướng dẫn cho học viên

Trường Cao Đẳng Văn Lang

  • Cơ sở 1: Tòa nhà C1, chung cư KCN Bắc Thăng Long,P. Kim Chung, Q. Đông Anh, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 457 Đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3:  Đường D2, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 4, Đường Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 5: Số 33 Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, B1, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Cơ sở 6: Số 103 Đường A1, Khu dân cư 91B, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Cơ sở 7: Số 33 Đường Nguyễn Đức Cảnh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Cơ sở 8: Đường 39 Đường Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading