Trung tâm dạy nghề Bánh Nhất Hương

Thứ Hai, 25/09/2017 12:00

1,250 xem

0 Bình luận

(0)

2643

Sau hơn 2 năm thực hiện chương trình dạy nghề bánh chuyên nghiệp, hiện nay Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương đã trở thành một địa chỉ đào tạo chuyên về nghề bánh đầu tiên đáng tin cậy, thương hiệu của Trung Tâm đã được biết đến rộng rãi không chỉ tại TP.HCM mà trên toàn quốc cũng như cộng đồng người Việt Nam ở các nước như Hoa Kỳ, Úc, Thụy Sĩ, Pháp.

Sau hơn 2 năm thực hiện chương trình dạy nghề bánh chuyên nghiệp, hiện nay Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương đã trở thành một địa chỉ đào tạo chuyên về nghề bánh đầu tiên đáng tin cậy, thương hiệu của Trung Tâm đã được biết đến rộng rãi không chỉ tại TP.HCM mà trên toàn quốc cũng như cộng đồng người Việt Nam ở các nước như Hoa Kỳ, Úc, Thụy Sĩ, Pháp. Mục tiêu của Trung Tâm là: Dạy tốt – Học tốt – Ra Nghề thật. Chúng tôi luôn coi học viên là trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy, chú trọng xây dựng và phát triển chương trình đào tạo các khóa học làm bánh theo hướng hiện đại, tăng thời lượng thực hành và đảm bảo thời lượng thực hành tối đa cho học viên.

Giảng viên và học viên của Trung tâm Dạy nghề Bánh Nhất Hương

Cơ sở vật chất

Trung Tâm rất chú trọng đầu tư trang thiết bị thực hành, thí nghiệm hiện đại. Hiện Trung Tâm có 6 phòng thực hành chuyên dụng (diện tích 400m²) dành cho học viên thực hành và 1 phòng thí nghiệm (diện tích 60m²) để giáo viên tiến hành các thí nghiệm theo yêu cầu sáng tạo và nghiên cứu ứng dụng các món bánh mới. Tất cả các phòng học làm bánh tại Trung Tâm đều được trang bị hệ thống điều hòa và có các máy nước uống nóng – lạnh nhằm tăng tính tiện ích cho học viên. Học viên có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đến lớp học tại Trung Tâm

Bếp Thực hành được đầu tư trang thiết bị hiện đại

Giảng viên

Ngoài các giảng viên của Trung tâm từng được đào tạo tại Hà Lan và một số nước Châu Á, Trung tâm còn được sự hợp tác của các giáo viên nguyên là thạc sĩ- giảng viên chuyên ngành Kỹ thuật nữ công, Kỹ thuật chế biến món ăn của các trường Đại học tại TP.HCM, trưởng bếp bánh các khách sạn nổi tiếng tại TP. HCM, bậc thầy chuyên về các món bánh Trung Hoa, các nghệ nhân trang trí bánh kem và Chocolate của công ty Tân Nhất Hương. Giảng viên của trung tâm đều là những thầy cô có tâm với nghề, luôn hướng dẫn chi tiết cho từng học viên để có thể tạo ra đội ngũ chất lượng nhất.

Đội ngũ giảng viên tâm huyết của Trung tâm

Trung tâm Dạy nghề Bánh Nhất Hương

  • Cơ sở 1: Khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia, P. Mỹ Đình, Q. Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155 Đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading