Trường Trung cấp nghề Du Lịch và Khách sạn Khôi Việt

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

1,233 xem

0 Bình luận

(0)

1343

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt được thành lập năm 1997, là trường đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc.

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt được thành lập năm 1997, là trường đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc. Học viên tốt nghiệp từ các khóa đào tạo chuyên môn của trường hiện đang làm việc cho các công ty du lịch, lữ hành, các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ resorts … ở khắp mọi miền đất nước. Ngoài nhiệm vụ đào tạo nhân sự chuyên ngành Du lịch – Khách sạn, Trường Khôi Việt còn có trách nhiệm tổ chức, tìm kiếm và giới thiệu việc làm cho học viên ngay trong giai đoạn còn đang được đào tạo tại trường, bảo đảm mọi học viên khi tốt nghiệp ra trường đều có thể ổn định cuộc sống qua những việc làm phù hợp với khả năng chuyên môn của mình.

Cơ sở vật chất

Với mong muốn mang đến môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhằm giúp học viên có cơ hội được trải nghiệm và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, Trường Trung cấp nghề Du lịch và Khách sạn Khôi Việt đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất dạy học theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập. Phòng thực hành được mô phỏng theo không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn giúp học viên có thể làm quen với môi trường làm việc tương lai. Từ đó, học viên khi tốt nghiệp ra trường và làm việc sẽ nhanh chóng thích nghi với công việc.

Phòng học Pha chế được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cần thiết

Giảng viên

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt tự hào có đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nấu ăn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô đều đặt chữ "Tâm" lên trên hết, luôn nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo học viên trong từng buổi học với mong muốn tạo ra nguồn nhân lực chất lượng nhất.

Giờ thực hành của thầy trò Trường Trung cấp nghề Du lịch và Khách sạn Khôi Việt

Trường Trung cấp nghề Du lịch và Khách sạn Khôi Việt

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading