Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

2,378 xem

0 Bình luận

(0)

3669

Được thành lập từ năm 2006, EZcooking đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dạy học nấu ăn, học làm bánh chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội.

EZcooking là trung tâm đào tạo nấu ăn được thành lập từ năm 2006, với trên 10 năm hoạt động, đào tạo hơn 3000 lượt học viên hàng năm. Chương trình đào tạo của EZcooking được xây dựng, giảng dạy theo tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo kích thích học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ẩm thực. Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng cho học viên thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất, EZcooking mang đến cho sự tự tin trong nhà bếp và niềm vui trong nấu ăn trong gia đình cũng nhưng định hướng nghề nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking là địa chỉ tin cậy được nhiều học viên lựa chọn

Cơ sở vật chất

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking tự hào với cơ sở vật chất hiện đại và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Học viên đã nhận xét về EZ Cooking : "Tôi hình dung đến một không gian nơi những dụng cụ không chỉ đầy đủ, mà còn phải tiêu chuẩn sạch sẽ. Nơi những giáo viên giỏi nghề, đạo đức, thân thiện và cởi mở sẽ giúp cho những ai đến với EZcooking - Easy Cooking thêm phần tự tin trong cuộc sống, và một ý nghĩa khác nữa – họ có thể cảm thấy thư giãn, tìm thấy niềm vui từ việc nấu ăn, làm ra những món ăn của mình, không chỉ để phục vụ người khác". Đến với EZcooking, học viên được thực hành tại phòng Bếp được thiết kế dựa theo mô hình Bếp các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nên học viên có thể làm quen với môi trường Bếp thực tế.

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Nguyên liệu và dụng cụ nấu ăn được trang bị đầy đủ

Giảng viên

Giáo viên tại EZcooking với nhiều năm đào tạo nấu ăn đem lại cảm hứng cho hơn 3000 học viên/năm. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm lý thú nhất cho học viên lớp nghề chuyên nghiệp, trung tâm dạy nấu ăn EZcooking luôn tìm kiếm các cơ hội để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

Giảng viên và học viên của Trung tâm trong buổi học thực hành

Đến với Trung tâm dạy nấu ăn EZ Cooking, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều khóa học phù hợp mong muốn như: 

+ Lớp Dạy Món Lẩu: Khóa học dành cho những bạn yêu thích món lẩu, mong muốn học bí quyết chế biến món lẩu ngon để mở cửa hàng kinh doanh.

+ Học Làm Bánh Kem: Tham gia khóa học làm bánh kem cơ bản, các bạn sẽ được học những kỹ năng để làm được nhiều loại bánh ngon.

+ Bếp Trưởng Bếp Á: Tham gia khóa học này, các bạn sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng để trở thành bếp trưởng bếp Á chuyên nghiệp.

+ Nấu Ăn Ngày Tết: Khóa học thiết kế cho những bà nội trợ mong muốn nấu mâm cơm ngày Tết cổ truyền ý nghĩa và đầy đủ dinh dưỡng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và học phí các khóa học tại trung tâm, bạn vui lòng đăng ký tại đây:

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading