Trung tâm Dạy nghề Pha chế Sáng Tạo Việt

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

2,120 xem

0 Bình luận

(0)

4365

Trung tâm Dạy nghề Pha chế Sáng Tạo Việt là trung tâm đào tạo nghề pha chế chuyên nghiệp trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn với định hướng hoạt động: Đào tạo nghề pha chế chuyên sâu theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Trung tâm Dạy nghề Pha chế Sáng Tạo Việt trực thuộc Công ty cổ phần Giáo dục và Đào Tạo T&M là đơn vị có bề dày hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hiện nay. Trong nhiều năm qua trung tâm là địa chỉ dạy nghề pha chế uy tín nhất được các học viên đánh giá rất cao bởi các chính sách đào tạo của trung tâm.

Cơ sở vật chất

Trung tâm dạy nghề pha chế Sáng Tạo Việt chú tâm xây dựng môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho Học viên học tập không mệt mỏi, dễ dàng nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các Thầy, Cô. Đó là môi trường học tập khó tìm thấy được tại các Trung tâm dạy pha chế ở Việt Nam.

Phòng thực hành được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị hiện đại

Giảng viên

Với đội ngũ giảng viên là các các chuyên gia pha chế – Bartender nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại hệ thống khách sạn, nhà hàng, quán Bar cao cấp, Trung tâm Dạy nghề Pha chế Sáng Tạo Việt là nơi đào tạo chuyên nghiệp nghề pha chế, giúp học viên tiếp thu nhanh và có thể làm việc tại những môi trường đòi hỏi các kỹ năng và tay nghề cao cũng như tính chuyên nghiệp của một Bartender giỏi.

Học viên được hướng dẫn tận tình trong từng buổi học

Trung tâm Dạy nghề Pha chế Sáng Tạo Việt

  • Địa chỉ: Số 2, Cổng Trường Đại Học Hà Nội, P. Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading