Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại HO.RE.CA Việt Nam

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

1,411 xem

0 Bình luận

(0)

3359

HorecaVN đã và đang được đông đảo các học viên tham gia khóa học đánh giá rất cao bởi sự thiết thực, đảm bảo học viên sau khi học xong có thể tự tin làm việc được ngay tại các quầy Bar đẳng cấp cao.

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Ho.Re.Ca Việt Nam được thành lập năm 2014, là một trong những Trung tâm dạy pha chế chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội. HorecaVN luôn lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu, lấy hiệu quả thực sự làm mục đích tôn chỉ, do vậy, HorecaVN luôn lấy học viên làm trung tâm để xây dựng chương trình đào tạo theo quy chuẩn đào tạo Bartender quốc tế, phù hợp với nhu cầu học viên. Phương pháp giảng dạy tại HorecaVN chú trọng chuyên sâu vào thực hành thực tế và kết hợp dùng lý thuyết để diễn giải bản chất của các loại đồ uống như chương trình học đã đưa ra, đảm bảo cho học viên có thể làm việc thành thạo trong và ngay sau mỗi buổi học cũng như sau khi kết thúc khóa học. HorecaVN đã và đang được đông đảo các học viên tham gia khóa học đánh giá rất cao bởi sự thiết thực, đảm bảo học viên sau khi học xong có thể tự tin làm việc được ngay tại các quầy Bar đẳng cấp cao.

HorecaVN là sự lựa chọn tin cậy của nhiều học viên

Cơ sở vật chất

Phòng thực hành của HorecaVN được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại và dụng cụ pha chế giúp học viên có thể tự tin tạo ra những ly đồ uống hoàn hảo nhất. Với mong muốn học viên có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc sau khi hoàn thành khóa học, HorecaVN đã thiết kế phòng thực hành theo mô hình quầy pha chế của các nhà hàng, khách sạn.

Quầy pha chế được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ hiện đại

Giảng viên

HorecaVN tự hào với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo pha chế cũng như kinh nghiệm thực tế làm việc trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô luôn đặt chữ "Tâm" lên trên hết, luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên trong mỗi buổi học. Ngoài ra, thầy cô cũng định hướng hình thành tư duy pha chế cho học viên, khuyến khích họ sáng tạo ra đồ uống mới mà không lệ thuộc vào sách vở.

Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn thực hành cho từng học viên

HO.RE.CA Việt Nam

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading