Trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

1,810 xem

0 Bình luận

(0)

4895

Công ty cổ phần TM&DV đồ uống Vietblend được thành lập bằng sự đam mê và tâm huyết của những người làm nghề pha chế với sứ mệnh là mang lại cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất. Vietblend hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là đào tạo pha chế đồ uống và cung cấp máy móc, nguyên liệu chuyên dùng trong pha chế.

Vietblend được thành lập bằng sự đam mê và tâm huyết của những người làm nghề pha chế với sứ mệnh là mang lại cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Vietblend đã đạt được không ít những thành tựu trong suốt những năm vừa qua. Từ một văn phòng đào tạo nhỏ, đến nay, Vietblend đã trở thành địa chỉ đào tạo pha chế uy tín cho khách hàng. Hơn 50% học viên kinh doanh thành công các cửa hàng đồ uống đã chứng tỏ được chất lượng đào tạo vượt trội tại Vietblend.

Vietblend là sự lựa chọn tin cậy của nhiều học viên mong muốn học Pha chế

Để có được thành tựu trên, đội ngũ cán bộ nhân viên của Vietblend đã không ngừng nỗ lực cải thiện chương trình đào tạo một cách khoa học, dễ hiểu cùng với phương pháp học hiện đại giúp tối đa hóa sự tương tác giữa giảng viên và học viên. Học viên được thực hành liên tục với những nguyên liệu tốt nhất và trên những thiết bị hoàn toàn chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất

Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại của Vietblend sẽ giúp cho học viên học tập không mệt mỏi, dễ dàng nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các Thầy, Cô. Đó là môi trường học tập khó tìm thấy được tại các Trung tâm dạy pha chế ở Việt Nam.

Không gian thực hành thoáng mát, được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ pha chế

Giảng viên

Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia pha chế – Bartender nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại hệ thống khách sạn, nhà hàng, quán Bar cao cấp, Vietblend là nơi đào tạo chuyên nghiệp nghề pha chế, giúp học viên tiếp thu nhanh và có thể làm việc tại những môi trường đòi hỏi các kỹ năng và tay nghề cao cũng như tính chuyên nghiệp của một Bartender giỏi.

Giảng viên và học viên trong buổi học thực hành tại trung tâm

Học viên được "Cầm tay chỉ việc"

Trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading