Trung tâm Dạy nghề Pha chế coffee Jarvis

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

2,031 xem

0 Bình luận

(0)

2629

Từ kiến thức bài bản và kinh nghiệm thực tế nhiều năm, Jarvis là học viện duy nhất tách biệt thành nhiều khóa học, đáp ứng nhu cầu chuyên sâu nhất của học viên. Chúng tôi hướng dẫn học viên đi sâu vào vấn đề, hiểu cặn kẽ nguyên lý.

Trung tâm Dạy nghề Pha chế coffee Jarvis là một trong những trung tâm đào tạo uy tín tại Hà Nội với các khóa học được xây dựng bài bản và khoa học nhất. Jarvis có bề dày kinh nghiệm cà phê máy gần 10 năm, với những trải nghiệm đã tích lũy được Jarvis tự tin khẳng định rằng mặc dù không phải là những người pha chế giỏi nhất, nhưng là nơi tạo ra những người pha chế giỏi nhất. Đặc biệt, đây là học viện đầu tiên hiện nay hỗ trợ học viên tiếp tục được luyện tay nghề sau khi hết khóa học. Tính đến nay, hàng ngàn học viên tốt nghiệp Trung tâm Dạy nghề Pha chế coffee Jarvis đã đạt đỉnh cao trong nghề pha chế và hàng trăm chủ quán cafe, quá nước đã được đào tạo tư vấn và kinh doanh thành công.

Học viên nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm

Cơ sở vật chất

Là một trong những Trung tâm Dạy nghề Pha chế lớn uy tín nhất Hà Nội, Jarvis chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, công cụ hiện đại về chuyên ngành pha chế. Quầy bar của trung tâm được thiết kế dựa theo mô hình Bar của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nên học viên có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới sau khi kết thúc khóa học. 

Quầy Bar được thiết kế theo mô hình của nhà hàng, khách sạn nổi tiếng

Giảng viên

Trung tâm Dạy nghề Pha chế coffee Jarvis tự hào với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia pha chế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô là những người có tâm với nghề, luôn muốn truyền tải kiến thức, kinh nghiệm của mình cho học viên với hy vọng tạo ra đội ngũ nhân lực chất lượng nhất.

Giảng viên và học viên trong buổi thực hành tại trung tâm

Trung tâm Dạy nghề Pha chế coffee Jarvis

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading