Trung tâm Đào tạo Pha chế Barista Skills

Thứ Ba, 26/09/2017 12:00

1,792 xem

0 Bình luận

(0)

1696

Barista Skills là một trong những trung tâm dạy nghề pha chế uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, chuyên đào tạo đầu ra là những barista chuyên nghiệp - “người thổi hồn” vào những tách cà phê. Barista Skills sẽ mang đến cho bạn.

Trung tâm Đào tạo Pha chế Barista Skills là một đơn vị hoạt động trong ngành đồ uống không cồn, chuyên đào tạo pha chế & cung cấp các giải pháp kinh doanh đồ uống: Tư vấn menu, đào tạo nhân viên, setup quán, cung cấp nguyên liệu pha chế...Trải qua những vất vả ban đầu, đến nay Barista Skill đã trở thành một đơn vị có tiếng tăm trong ngành đào tạo pha chế tại các thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Học viên nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học tại Barista Skills

Cơ sở vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất được Barista Skills quan tâm đầu tư với mong muốn mang đến cho học viên của mình sự thoải mái và tiếp thu bài giảng tốt nhất trong các giờ học. Phòng thực hành được trang bị đầy đủ máy máy móc và dụng cụ pha chế hiện đại, giúp học viên có thể tự tin tạo ra những ly đồ uống hoàn hảo nhất. Quầy Bar của trung tâm được thiết kế theo mô hình Bar của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, do đó, học viên có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới sau khi hoàn thành khóa học.

Quầy Bar được trang trí đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ pha chế

Giảng viên

Trung tâm Đào tạo Pha chế Barista Skills tự hào với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô luôn đặt chữ "Tâm" lên trên hết, nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo cho học viên trong mỗi buổi học và sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho học viên khi cần thiết.

Trung tâm Đào tạo Pha chế Barista Skills 

Địa chỉ: 45B Ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading