Công ty Dạy nghề Ẩm thực và Thẩm mỹ Rosa

Thứ Tư, 27/09/2017 12:00

1,477 xem

0 Bình luận

(0)

1218

Được thành lập hơn 10 năm, Rosa tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong hoạt động đào tạo ẩm thực trên đất Biên Hòa, Đồng Nai.

Được thành lập hơn 10 năm, Rosa tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong hoạt động đào tạo ẩm thực trên đất Biên Hòa, Đồng Nai. Để có được thành tựu đó là nhờ vào tập thể công ty dạy nghề Rosa luôn ra sức làm việc và học tập nâng cao chất lượng dịch vụ; cải tiến giáo trình, phương pháp giảng dạy nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của học viên. Dạy nghề Rosa luôn là người bạn đồng hành với mọi người trong việc đào tạo nghề, định hướng việc làm, nâng cao tay nghề, nâng niu hạnh phúc từng gia đình thông qua các kỹ năng nghề. 

Học viên và giảng viên Lớp Bánh Việt Á Âu 

 Bên cạnh đó, Dạy nghề Rosa còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Hàng năm, công ty đào tạo một số lượng lớn học viên thuộc diện đối tượng chính sách như Bộ đội xuất ngũ, lao động là người khuyết tật, trẻ mồ côi, lao động nông thôn.

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm dạy nghề chuyên nghiệp tại Đồng Nai, Rosa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học thoáng mát, tiện nghi, trang thiết bị hiện đại ...đảm bảo tiêu chí học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Bếp Bánh được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị hiện đại

Giảng viên

Dạy nghề Rosa tự hào với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cũng như kinh nghiệm thực tế. Các thầy cô luôn tâm huyết với nghề, nhiệt tình hướng dẫn, giảng dạy cho từng học viên và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi cần thiết.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề

Công ty Dạy nghề Ẩm thực và Thẩm mỹ Rosa

  • Cơ sở 1: 46 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: E32 & E33 Đường D7, KDC Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 3: Khu phố 5, P. Tân Hiệp,  Biên Hoàn, Đồng Nai
  • Cơ sở 4: 369 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading