Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Thứ Năm, 28/09/2017 12:00

1,172 xem

0 Bình luận

(0)

2525

Từ khi thành lập đến nay, Trường đã đào tạo nhiều lứa đầu bếp có tay nghề cao, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn, đóng góp một phần vào sự phát triển ngành Ẩm thực Việt Nam.

Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 6028/QĐ-UB ngày 15/10/2001 và đổi tên theo Quyết Định số 1760/QĐ-UBND ngày 30/10/2008 của UBND Thành phố Hà Nội. Với quan niệm sản phẩm đào tạo sẽ là những nhân tố tích cực, có đủ năng lực nâng cao hiệu quả công việc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, và dịch vụ du lịch nói chung, Trường luôn coi trọng kỹ năng xử lý nghiệp vụ thích ứng với thực tiễn của người học. Từ khi thành lập đến nay, Trường đã đào tạo nhiều lứa đầu bếp có tay nghề cao, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn, đóng góp một phần vào sự phát triển ngành Ẩm thực Việt Nam.

Tác phẩm dự thi tốt nghiệp của học viên Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Cơ sở vật chất

Với cơ sở vật chất hiện đại và định hướng đào tạo mang tính cách tân thực tiễn, Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội đầu tư xây dựng các khu thực hành thiết kế mới lạ nhưng hiện thực phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao, nhằm giúp cho học viên không những làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ buổi đầu mà còn xây dựng được niềm tin và lòng đam mê trong quá trình học tập.

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của Trường là những đầu bếp giỏi, đảm nhiệm vai trò quan trọng trong phòng Bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nên có nhiều kinh nghiệm thực tế giảng dạy cũng như giải đáp thắc mắc cho học viên. Chính vì vậy, học viên tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội luôn được đánh giá cao khi đi làm việc thực tế.

Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading