Anh Tú Shop

Thứ Sáu, 29/09/2017 12:00

3,046 xem

0 Bình luận

(0)

1631

Anh Tú Shop là trung tâm dạy làm bánh chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất Hà Nội.

Chuyên nghiệp và uy tín luôn là hai tiêu chí hàng đầu đối với những ai đang muốn tìm một trung tâm dạy làm bánh tại Hà Nội. Bởi khi học ở một nơi uy tín và chuyên nghiệp tâm lí của người học sẽ có phần an tâm hơn về chất lượng sau khi kết thúc khóa học. Không chỉ riêng nữ giới mới có niềm đam mê với nghề bánh, hiện nay còn có rất đông bộ phận nam giới có tâm huyết và niềm đam mê cháy bỏng với nghề, nó không còn đơn thuần là để phục vụ gia đình hay giải trí, mà dần đã trở thành một nghề và là xu hướng tất yếu của thời đại. Nhận thấy được điều đó, Anh Tú Shop đã ra đời với hi vọng sẽ góp một phần nhỏ đáp ứng sở thích làm bánh, cũng như ước mơ khởi nghiệp từ nghề làm bánh của mọi người.

Anh Tú Shop là địa chỉ tin cậy được đông đảo học viên lựa chọn

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm đào tạo nghề Bánh chuyên nghiệp nhất miền Bắc, Anh Tú Shop luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cho mỗi phòng học. Đến với Anh Tú Shop, học viên được thực hành trong không gian được mô phỏng theo Bếp Bánh thực tế của các nhà hàng, do đó, học viên sẽ không bị bỡ ngỡ khi bắt tay vào làm việc sau này.

Phòng thực hành rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu làm bánh

Giảng viên

Hai giảng viên chính của Anh Tú Shop là anh Lê Anh Tú và Trần Hưng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn và kinh doanh ngoài thị trường Anh Tú Shop tự tin có thể đem lại cho học viên những kỹ năng làm bánh lẫn kinh nghiệm bổ ích nhất.

Giảng viên và học viên tham gia buổi thực hành làm bánh

Để tăng hiệu quả, nắm bắt được khả năng của từng học viên cũng như đảm bảo chất lượng sau khi khóa học kết thúc, các học viên sẽ được các giảng viên hướng dẫn, làm mẫu trong quá trình thực hành, sau đó giảng viên sẽ hướng dẫn từng học viên để không phạm phải những sai sót trong quá trình làm bánh, góp phần giúp cho sản phẩm làm ra đạt được chất lượng không chỉ về mặt hương vị, mà còn cả về mặt thẩm mỹ của bánh đối với thực khách.

Anh Tú Shop

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading