Trung tâm Đào tạo Pha chế SunCenter

Thứ Sáu, 29/09/2017 12:00

2,401 xem

0 Bình luận

(0)

1118

Bằng khát khao và nỗ lực phát triển, Trung tâm Đào tạo Pha chế SunCenter quyết tâm trở thành địa chỉ uy tín trong lĩnh vực Tư vấn Kinh doanh - Setup Bar, Cafe và Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

SunCenter là trung tâm hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực Tư vấn kinh doanh – Setup bar, Café và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Tư Vấn Setup tổng hợp các mô hình kinh doanh ẩm thực, SunCenter đã và đang khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp hơn nữa với khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói với đầy đủ các hạng mục.

Học viên nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm

Đến với SunCenter, ngoài việc được đào tạo kỹ năng pha chế, học viên còn được hỗ trợ đi thực tập và đi làm tại các đơn vị của trung tâm sau khi kết thúc khóa học.

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm đào tạo pha chế uy tín hàng đầu tại Hà Nội, SunCenter luôn nhận thức được tầm quan trọng của máy móc, thiết bị đến sự thành công của mỗi sản phẩm đồ uống. Do đó, SunCenter chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm giúp học viên có đủ điều kiện để tạo ra những ly đồ uống hoàn hảo nhất.

Quầy pha chế được trang bị đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu cần thiết

Giảng viên

SunCenter tự hào với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia pha chế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, quán bar nổi tiếng trên cả nước. Các thầy cô là những người tận tâm với nghề, luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên trong mỗi buổi học và giải đáp mọi thắc mắc khi cần thiết.

Giảng viên hướng dẫn học viên pha chế một số loại đồ uống

Trong khi theo học tại SunCenter, học viên còn được thầy cô cho đi thực tế tại các quán Bar để hiểu công việc của một Bartender thực sự là như thế nào. Chính những kinh nghiệm thực tế cùng sự sáng tạo sẽ là chìa khóa thành công cho các học viên trên con đường tương lai sau này.

Trung tâm Đào tạo Pha chế SunCenter

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading