Trung tâm Đào Tạo Bếp

Thứ Sáu, 29/09/2017 12:00

1,891 xem

0 Bình luận

(0)

4867

ĐÀO TẠO BẾP đang là trung tâm tốt nhất và uy tín nhất trong việc đào tạo học viên kinh doanh quán cà phê, cửa hàng bánh, kem và chè tại TPHCM.

Đào Tạo Bếp thành lập năm 2009, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp, kinh doanh quán cafe, cửa hàng bánh, kem và chè. Với gần 10 năm hoạt động, Đào Tạo Bếp tự tin là trung tâm phát triển vững chắc nhất và được đông đảo học viên tin tưởng. Trung tâm đã, đang và sẽ đóng góp nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực đóng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành Ẩm thực của Việt Nam. Hiện nay, nhiều học viên tốt nghiệp tại trung tâm đã tự mở quán cafe, quán nước và đang kinh doanh rất tốt.

Học viên thực hành tại trung tâm

Cơ sở vật chất

Là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Bếp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, trung tâm luôn nhận thức được tầm quan trọng của trang thiết bị, máy móc đến sự thành công của mỗi mỗi sản phẩm ẩm thực. Do đó, trung tâm chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, dụng cụ bếp hiện đại nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp học viên tạo ra được tác phẩm hoàn hảo nhất.

Giảng viên

Được tổ chức một cách chặt chẽ và linh hoạt, Đào Tạo Bếp tự hào về các phương pháp giảng dạy hướng tới phát triển toàn diện cá nhân từng học viên. Đội ngũ giảng viên ở trung tâm là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế, luôn sẵn sàng chỉ dẫn và đào tạo từng học viên một cách chuyên nghiệp.

Học viên thực hành tại buổi học

Trung tâm Đào Tạo Bếp

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading