Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng

Thứ Sáu, 29/09/2017 12:00

2,050 xem

0 Bình luận

(0)

1606

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là địa chỉ đào tạo nghề uy tín hàng đầu Đà Nẵng được đông đảo học viên lựa chọn.

Giới thiệu

Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 1310/QĐ-LĐTBXH ngày 16/10/2009 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng được thay đổi thành Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng theo quyết định số 330/QĐ-LĐTBXH ngày 14 tháng 3 năm 2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng tồn tại với mục đích đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ tay nghề thuộc lĩnh vực du lịch từ cao đẳng nghề đến sơ cấp nghề và các khóa học ngắn hạn nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu của xã hội; Học sinh, sinh viên ra trường có khả năng thích ứng cao với môi trường làm việc thực tế.

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo học viên

Cơ sở vật chất

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng chú trọng việc đầu tư trang thiết bị dạy học, thực hành nấu ăn hiện đại nhằm giúp học viên trong quá trình học nấu ăn chuyên nghiệp, tự tin hơn. Với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế và được mô phỏng không gian theo nhà hàng, khách sạn, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế mà không gặp phải trở ngại nào.

Phòng Bếp sạch sẽ, thoáng mát, được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng hầu hết là những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn. Ngoài ra, với kinh nghiệm thực tế làm việc tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, giảng viên sẽ giúp học viên hiểu rõ và sâu hơn những cái mình cần học để có thể áp dụng sau này. 

Giảng viên tận tình hướng dẫn chi tiết cho từng học viên

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading