Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Thứ Hai, 02/10/2017 12:00

2,217 xem

0 Bình luận

(0)

2371

Trường Trung cấp nghề Nhân Lực Quốc Tế ( School for International Manpower-SIM) tiền thân là Trung tâm đào tạo bồi dưỡng lao động hợp tác Quốc tế số 2 (CELTIC), được bộ LĐTBXH ra quyết định thành lập từ năm 1994.

Giới thiệu

Trường Trung cấp nghề Nhân Lực Quốc Tế ( School for International Manpower-SIM) tiền thân là Trung tâm đào tạo bồi dưỡng lao động hợp tác Quốc tế số 2 (CELTIC), được bộ LĐTBXH ra quyết định thành lập từ năm 1994. Chức năng chính của trường là đào tạo nghề, Ngoại ngữ và Giáo dục định hướng cho người lao động đi làm việc ở Nước ngoài; đào tạo, bồi duỡng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Xuất khẩu lao động và đào tạo nghề phục vụ nhu cầu xã hội. Trong gần 15 năm phát triển từ chỗ chỉ đào tạo ngoại ngữ và giáo dục định hướng cho lao động theo yêu cầu của các doanh nghiệp có chức năng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, đến nay, Nhà trường đã phát triển thành Trường Trung cấp nghề với quy mô đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực phục vụ cả nhu cầu xuất khẩu lao động và nhu cầu của xã hội.

Giảng viên và học viên lớp Món ăn Hàn Quốc

Các khoa đào tạo của trường: Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Kỹ thuật nghiệp vụ, Khoa đào tạo nhân lực Nhật Bản, Ngoại ngữ và Huấn luyện Quốc tế. Trong đó, Chế biến món ăn là một trong những nội dung đào tạo chính và được nhiều học viên lựa chọn.

Cơ sở vật chất

Là một trong những Trường Trung nghề uy tín hàng đầu hiện nay tại TP.HCM, Trường Đào tạo Nhân lực Quốc tế CELTIC luôn nhận thức được tầm quan trọng của cơ sở vật chất đến sự thành công của mỗi món ăn. Mỗi phòng thực hành đều rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an toàn cháy nổ, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Không gian phòng thực hành được thiết kế theo mô hình phòng bếp của nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Điều đó giúp học viên nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới sau khi tốt nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Phòng thực hành rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của Trường tập hợp những chuyên gia, đầu bếp có tay nghề cao trong ngành Chế biến món ăn. Các thầy cô là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, đã và đang nắm giữ những chức vụ quan trọng trong phòng bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Do đó, học viên có cơ hội được tiếp thu những kinh nghiệm thực tế và bí quyết nấu ăn của thầy cô, giúp tay nghề được nâng cao.

Giảng viên hướng dẫn học viên kỹ thuật cắt thái nguyên liệu

Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

  • Địa chỉ: Số 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading