Dạy nghề nấu ăn Diệu Lý

Thứ Hai, 02/10/2017 12:00

4,066 xem

2 Bình luận

(2)

4354

Ở lớp dạy nghề nấu ăn Diệu Lý, học viên sẽ được học kỹ thuật chế biến các món ăn ba miền vừa nhanh chóng mà vẫn đúng quy cách và đảm bảo hiệu quả.

Trong giới mộ điệu và yêu ẩm thực, cái tên Diệu Lý đã trở nên quá đỗi quen thuộc không ai là không biết. Hiện nay, danh sách trên dưới 400 món ăn trên khắp mọi miền tổ quốc mà cô chế biến được đã từng làm không biết bao nhiêu thực khách phải say mê và khen ngợi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn đến cơ sở dạy nấu ăn của cô để học hỏi “bí quyết” ẩm thực. Ở lớp dạy nghề nấu ăn Diệu Lý, học viên sẽ được học kỹ thuật chế biến các món ăn ba miền vừa nhanh chóng mà vẫn đúng quy cách và đảm bảo hiệu quả.

Cơ sở vật chất

Là một người đầu bếp chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến ẩm thực, cô Diệu Lý luôn nhận thức được tầm quan trọng của cơ sở vật chất, trang thiết bị đối với sự thành công của mỗi món ăn. Chính vì thế, cô chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, chuẩn bị nguyên vật liệu chất lượng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên chế biến những món ăn ngon mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Phòng thực hành của trung tâm

Giảng viên

Với kinh nghiệm hơn 20 năm gắn bó với nghề bếp đồng thời làm Ban giám khảo cho nhiều cuộc thi ẩm thực lớn, cô Diệu Lý luôn biết học viên cần gì và phải làm thế nào để có thể trở thành một đầu bếp thực thụ. Do đó, cô thường xuyên cải thiện phương pháp dạy học giúp học viên dễ hiểu và tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất. 

 

Chuyên gia Diệu Lý làm giám khảo chấm thi trong Lễ Hội Ẩm Thực

Dạy nghề nấu ăn Diệu Lý

  • Địa chỉ: Số 114 Hiệp Nhất, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading