Trung tâm dạy nấu ăn tại Cần Thơ

Thứ Tư, 25/10/2017 12:00

2,953 xem

1 Bình luận

(0)

1067

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nấu ăn uy tín tại Cần Thơ? Hãy cùng amhuc365 tham khảo một số địa điểm dưới đây rồi đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

1. Trường dạy nghề ẩm thực Western

Trường Đào tạo nghề Western là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao chuyên sâu về lĩnh vực dạy nấu ăn hàng đầu Việt Nam với tiêu chí Tuyển sinh đi liền tuyển dụng. Để làm được điều đó, Trường Đào tạo nghề Western xây dựng mô hình đào tạo giữa Học viên – Đơn vị đào tạo – Nhà tuyển dụng, được chứng thực về chuyên môn bởi Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (Thành viên Hội Đầu bếp Quốc tế) và Hội Đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL nhằm hướng học viên lĩnh hội giá trị chất lượng nghề nghiệp cao nhất và được chấp nhận về năng lực làm việc trên Toàn quốc. Với những nỗ lực trên, Văn bằng tốt nghiệp tại Trường Đào tạo nghề Western (Đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng nghề iSpace TP.HCM) có giá trị Toàn quốc, được thị trường Quốc tế chấp nhận do Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (Một Hội ngành nghề lớn nhất Việt Nam với số lượng trên 1000 hội viên và là Thành viên Hội Đầu bếp Quốc tế) chứng thực về chuyên môn.

Cơ sở vật chất tại Trường Đào tạo nghề Western được đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo điều kiện cho học viên được học tập, thực hành trong một môi trường chuyên nghiệp, giúp các bạn đỡ bỡ ngỡ khi thực tập, làm việc tại những nhà hàng, khách sạn lớn trong nước và nước ngoài.

Trường Đào tạo nghề Western có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đã đang là những Đầu bếp nổi tiếng, Chuyên viên Pha chế hàng đầu Việt Nam, nắm giữ các vị trí quan trọng tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, với sự cộng tác nhiệt tình, tận tâm với học viên, đội ngũ giảng viên sẽ truyền đạt bí quyết nghề nghiệp và kinh nghiệm bản thân nhằm đảm bảo trình độ, kiến thức vững vàng cho học viên.

Trường dạy nghề Ẩm thực Western

Địa chỉ: Số 140 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Danh sách khóa học: Dạy mở quán bánh Pizza, Dạy mở quán Bún bò Huế...

2. Trường cao đẳng Văn Lang

Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội được thành lập ngày 22/01/2009 theo Quyết định số 130/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp nghề tư thục Văn Lang mà tiền thân là Trường tư thục dạy nghề Văn Lang được thành lập vào ngày 27/09/2004. Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, trường đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam.

Theo học ngành Nấu ăn tại Cao Đẳng Văn Lang, học viên không những được đào tạo về nghề nấu ăn mà còn được nhà trường đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng nắm bắt thị trường trong tương lai. Ngoài ra, học viên còn được biết đến các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của giáo viên, từ đấy, học viên sẽ hình dung ra được cách sinh hoạt và phong cách phục vụ khách hàng khi ăn uống tại địa phương và phục vụ tại khách sạn.

Trường cao đẳng Văn Lang

  • Địa chỉ: Số 103 Đường A1, Khu dân cư 91B, An Bình, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Danh sách khóa học: Bếp gia đình, Món ăn Nhật Bản, Trẻ vào bếp...

Ẩm thực365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading