Trung tâm dạy nấu ăn tại Đồng Nai

Thứ Tư, 25/10/2017 12:00

3,989 xem

0 Bình luận

(0)

1002

Học nấu ăn ở đâu uy tín và chuyên nghiệp là câu hỏi nhiều người đặt ra mỗi khi mong muốn học nghề bếp tại Đồng Nai. Bài viết dưới đây của amthuc365 sẽ mang đến câu trẻ lời cho bạn.

1. Trung tâm Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng nghiệp Á Âu được thành lập năm 2010, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và là đơn vị duy nhất được phép cấp chứng chỉ Bếp Trưởng.

Từ khi thành lập đến nay, Hướng nghiệp Á Âu đã phát triển với 10 chi nhánh trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, có được gần 3000 khóa học đào tạo với hơn 50.000 học viên, cung cấp một nguồn nhân lực có tay nghề rất lớn phục vụ cho sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam. Hiện có rất nhiều học viên sau khi tốt nghiệp khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong Bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.

Giảng viên tại Hướng Nghiệp Á Âu là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp, truyền cảm hứng cho hơn 3.000 học viên/năm. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm lý thú nhất cho học viên lớp nghề chuyên nghiệp, Hướng Nghiệp Á Âu luôn tìm kiếm các cơ hội để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

Trung tâm Hướng nghiệp Á Âu

2. Trường đào tạo Bếp Vàng

Được thành lập vào tháng 4/2013, Trường Đào tạo Bếp Vàng ra đời là kết quả của sự nỗ lực và mong muốn truyền đạt kinh nghiệm nấu nướng của các giáo viên tâm huyết trong nghề cho các thế hệ sau.

Ngoài việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn với ngành , thì giáo trình đào tạo của trường cũng theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng đội ngũ giảng viên là những Chuyên gia ẩm thực đang giữ các vị trí quan trọng như bếp trưởng… các siêu đầu bếp đoạt giải sáng danh và những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.

Tại đây các bạn sẽ được chuyên gia ẩm thực, Thầy siêu đầu bếp Alain Nghĩa – Giám đốc đào tạo Bếp Vàng cùng với các giảng viên đang giảng dạy tại Bếp Vàng sẽ đưa các bạn đến gần với ước mơ của mình. Các nghệ nhân sẽ trực tiếp giảng dạy và truyền đạt đến học viên những kinh nghiệm, bí quyết quý báu mà họ đã tích lũy qua nhiều năm thực tế với nghề. Dưới sự sáng tạo tài tình cùng với các kĩ năng điêu luyện của họ, các món ăn sẽ như những bức tranh nghệ thuật thật đẹp mắt và tinh tế.

Trường đào tạo Bếp Vàng

  • Địa chỉ: Số 99/5 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Danh sách khóa học: Bếp trưởng bếp Âu, Bếp trưởng bếp Việt, Bếp bánh căn bản, Chuyên viên pha chế...

3. Công ty dạy nghề ẩm thực và thẩm mỹ Rosa

Được thành lập hơn 10 năm, Rosa tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong hoạt động đào tạo ẩm thực trên đất Biên Hòa, Đồng Nai. Để có được thành tựu đó là nhờ vào tập thể công ty dạy nghề Rosa luôn ra sức làm việc và học tập nâng cao chất lượng dịch vụ; cải tiến giáo trình, phương pháp giảng dạy nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của học viên. Dạy nghề Rosa luôn là người bạn đồng hành với mọi người trong việc đào tạo nghề, định hướng việc làm, nâng cao tay nghề, nâng niu hạnh phúc từng gia đình thông qua các kỹ năng nghề. 

Dạy nghề Rosa tự hào với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cũng như kinh nghiệm thực tế. Các thầy cô luôn tâm huyết với nghề, nhiệt tình hướng dẫn, giảng dạy cho từng học viên và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi cần thiết.

Công ty dạy nghề ẩm thực và thẩm mỹ Rosa

  • Cơ sở 1: 46 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 2:  E32 & E33 Đường D7, KDC Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 3:  Khu phố 5, P. Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Danh sách khóa học: Lớp dạy món lẩu, Kỹ thuật ẩm thực, Đầu bếp chuyên nghiệp, Bếp tiệc cưới...

Ẩm thực365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading