Trung tâm dạy nấu ăn tại Lâm Đồng

Thứ Tư, 25/10/2017 12:00

1,317 xem

0 Bình luận

(0)

3779

Bạn đang muốn tìm địa chỉ học nấu ăn uy tín tại Lâm Đồng. Hãy cung amthuc365 tham khảo bài viết dưới đây.

1. Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Trường dạy học nấu ăn NetSpace được thành lập ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động là: tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế. Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung ứng nguồn năng lực tay nghề cao cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên khắp cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.

Với 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố lớn TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt…Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace tự hào là một trong những trường đào tạo nghề tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất, được thiết kế tối ưu hiện đại nhằm mang lại cho Học viên sự tiện nghi trong học tập và thực hành.


Ban cố vấn và Giảng viên của trường dạy học nấu ăn NetSpace là những Chuyên gia và đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới: Chef Jack Lee (Đầu Bếp tại Mỹ gốc Việt nổi tiếng thế giới), Chef Dương Huy Khải (Vua bếp tại Mỹ), Chef David Thái (Siêu Đầu Bếp), DBA William Nguyen (Tiến sỹ Đan Mạch), MBA Nguyễn Quốc Y (Thạc sỹ Bỉ)... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế, đội ngũ giảng viên của Netspace luôn tận tâm trong từng bài giảng nhằm mong muốn đào tạo ra đội ngũ đầu bếp chất lượng nhất.

Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Ẩm thực365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading