Trung tâm dạy nấu ăn tại Nam Định

Thứ Tư, 25/10/2017 12:00

6,426 xem

2 Bình luận

(0)

4662

Bạn đang phân vân chưa biết địa chỉ dạy nấu ăn nào uy tín tại Nam Định. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của amthuc365 để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội là một trong những địa chỉ đào tạo học nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất cả nước với nhiều năm kinh nghiệm dạy học ngành nấu ăn. Từ khi thành lập đến nay, trường đã đóng góp một phần không nhỏ nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam.

Theo học ngành Nấu ăn tại Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội, học viên không những được đào tạo nấu ăn mà còn được nhà trường đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng nắm bắt thị trường trong tương lai. Ngoài ra, học viên còn được biết đến các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của giáo viên, từ đó, học viên sẽ hình dung ra được cách sinh hoạt và phong cách phục vụ khách hàng khi ăn uống tại địa phương và phục vụ tại khách sạn.

Một trong những lý do để Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội trở thành sự lựa chọn hàng đầu của học viên khi học nấu ăn chính là cơ sở vật chất, trang thiết bị trong các phòng học đều được chú trọng đầu tư. Phòng thực hành của trường được mô phỏng theo không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học tại trường có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế mà không bị gặp trở ngại nào.

Cơ sở Trường Cao đẳng nghề Kinh tế và Công nghê Hà Nội tại Nam Định

  • Địa chỉ: Miền Đệ Tứ, Lộc Hạ, TP. Nam Định
  • Danh sách khóa học: Cao đẳng nấu ăn, Đào tạo bếp trưởng

Ẩm thực365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading