[OFF 10%] trên tổng giá trị hóa đơn tại nhà hàng Lưu Gia Trang nhân dịp cuối năm

Thứ Sáu, 08/12/2017 12:00

2,628 xem

0 Bình luận

(0)

4812

BÙNG NỔ ưu đãi chào đón mùa noel và nhân dịp bước vào thềm năm mới 2018 tại nhà hàng Lưu Gia Trang. OFF đến 10 % trên tổng giá trị hóa đơn tại nhà hàng, vang đỏ chille Reserva Cabernet Sauvignon uống 2 chai tặng 1 chai

BÙNG NỔ ưu đãi chào đón mùa noel và nhân dịp bước vào thềm năm mới 2018 tại nhà hàng Lưu Gia Trang. OFF đến 10 % trên tổng giá trị hóa đơn tại nhà hàng, vang đỏ chille Reserva Cabernet Sauvignon uống 2 chai tặng 1 chai. Với kiến trúc của một biệt thự vô cùng sang trọng và lịch lãm cùng hàng loạt món ăn ngon ngon đặc trưng không lẫn vào đâu được như: Gà sao , chim , xôi chim , cá các loại 5 món , baba và hải sản tươi sống , lẩu chua cay…nhà hàng Lưu Gia Trang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn. ĐI ĂN THÔI CÒN CHỜ GÌ NỮA???

nhà hàng Lưu Gia Trang1

Lưu Gia Trang mang trong mình kiến trúc của một biệt thự cổ vô cùng sang trọng, lịch lãm, xung quanh bao trùm là cây cối xanh tươi

Tinh hoa ẩm thực Việt luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ với khách trong nước mà còn cả đối với người nước ngoài. Các món ăn Việt Nam luôn mang hương vị đặc trưng thách thức vị giác người dùng. Ở ngoài kia, có biết bao nhà hàng cũng đi hoạt động theo lối ấy nhưng để tìm được một nơi “đúng chất” thì không mấy dễ dàng.

Nhà hàng LƯU GIA TRANG – Nơi lưu giữ giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam. Nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, từ kiến trúc đến các món ăn đều toát lên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và dân dã. Không những thế, tại nhà hàng Lưu Gia Trang còn sở hữu một dàn đầu bếp người Việt tài ba với kiến thức sâu rộng, thấu hiểu nền ẩm thực của nước nhà, khéo léo sử dụng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên thủy của các món ăn.

nhà hàng Lưu Gia Trang2

Nhà hàng Lưu Gia Trang – Nơi lưu giữ giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam

Đến với nhà hàng ẩm thực Lưu Gia Trang, quý khách còn như được lạc vào một biệt thự Pháp vô cùng sang trọng, lịch lãm, xung quanh bao trùm là cây cối xanh tươi, chỗ nào cũng là một màu xanh ngát, còn gì tuyệt vời hơn thì được hòa mình cùng thiên nhiên sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, bạn sẽ nhanh chóng có những shot hình lung linh, nền nã chẳng khác gì vương công, tiểu thư quyền quý ngày xưa mà không sợ đụng hàng với toàn thiên hạ.

-----------------------------------------------

Nhân dịp cuối năm, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI – Giảm 10% tổng giá trị hóa đơn

>>> Chương trình áp dụng từ 10/12 – 30/12. Giảm 10 % trên tổng giá trị hoá đơn ăn cho tất cả những bàn tiệc và khách gọi đặt  bàn trước

>>> Đặc biệt, vang đỏ chille Reserva Cabernet Sauvignon uống 2 chai tặng 1 chai. Nồng độ 14% màu ruby đậm nổi bật với hương vị của mận đen, sô-cô-la và các loại quả mọng chín. Phong vị mạnh mẽ kết cấu tươi chắc, dư vị cân bằng, lưu lâu, phù hợp để uống cùng các món được phục vụ bởi nhà nhà hàng là thịt bò Úc beefsteak sốt vang đỏ với khoai tây nghiền, gà.

>>> Những món ăn đặc trưng tại nhà hàng:

+Chim quay

+ Gà quay giòn bì

+ Xôi chim

+ Baba rang muối

+ Baba chuối đậu

+ Cá tầm 5 món

+Cá lăng & cá ngạnh , nướng , rang muối

+ Lẩu cháo chim

+ Lẩu cua sườn sụn bắp bò

+ Lẩu chua cay đặc biệt

nhà hàng Lưu Gia Trang1

Món gà sao hấp muối

nhà hàng Lưu Gia Trang2

Món baba rang muối

nhà hàng Lưu Gia Trang3

Lẩu baba

nhà hàng Lưu Gia Trang4

Món cá tầm

nhà hàng Lưu Gia Trang5

Món xôi chim

*** Sự kiện diễn ra trong tháng ƯU ĐÃI tại nhà hàng Lưu Gia Trang

Vừa rồi tại nhà hàng Lưu Gia Trang đã long trọng tổ chức đám cưới vàng cho 2 bác Hồng Chuyên và Bích Thọ vô cùng ấm cúng với sự tham dự của các thành viên trong gia đình.

Đám cưới vàng cho 2 bác Hồng Chuyên và Bích Thọ tại nhà hàng Lưu Gia Trang

*** Hướng dẫn chỉ đường

Để đến nhà hàng Lưu Gia Trang, bạn có thể đi thể đi theo hai cách:

Cách 1: Nhà hàng Lưu Gia Trang nằm đối diện cổng chính 2 toà nhà Mipec Long Biên. Bên kia đường có cửa khẩu đi vào, bạn rẽ phải rồi đi khoảng hơn 300m là sẽ thấy ngõ 53.

Cách 2: Bạn đi qua cửa chính 2 tòa nhà Mipec Long Biên rồi đi đến gầm cầu Long Biên (đi theo đường đê) khoảng 200 m rồi rẽ cửa khẩu bên trái sẽ thấy biển chỉ dẫn vào nhà hàng.

Địa chỉ: Ngõ 53 Đường Ngọc Thụy Quận Long biên , Hà Nội

Tel : ‎024-3 8734882, 024-36882111

0936 44 8618

Email: luugiatrang52@gmail.com

ĐÃ RẤT NHIỀU NGƯỜI ĐẾN TRẢI NGHIỆM

CÒN BẠN THÌ SAO?

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading