Chỉ với trứng gà và sữa, người GẦY KINH NIÊN cũng có thể TĂNG CÂN VÙ VÙ

Thứ Sáu, 20/04/2018 12:00

2,012 xem

0 Bình luận

(0)

1092

Trứng gà và sữa đặc là hai thực phẩm vô cùng tốt cho người gầy suy dinh dưỡng. Nếu như bạn đang tìm một công thức giúp cải thiện cân nặng thì tham khảo ngay bài viết dưới đây, đảm bảo chẳng mấy chốc sẽ tăng cân nhanh chóng mà chẳng cần dùng đến sản phẩm chức năng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 1 quả trứng gà

+ 2 thìa canh sữa đặc

+ 1 thìa canh mật ong nguyên chất

Cách làm:

Bước 1: Đập quả trứng gà cho vào bát nhỏ, thêm 2 thìa sữa đặc và 1 thìa mật ong rồi khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Cho bát trứng gà vào nồi để hấp hoặc đun cách thủy trong vòng 15 – 20 phút.

Bước 3: Sau khi thấy bát trứng gà hấp sữa đặc và mật ong chín thì ăn ngay lúc còn nóng, tránh để nguội vì chúng sẽ bị tanh.

Ăn liên tục 1 bát mỗi ngày trong vòng 1 tuần liền. Ở các tuần tiếp theo thì có thể giảm xuống 3 lần mỗi tuần để không bị ngán.

Công dụng:

Trứng gà là một thực phẩm vàng có khả năng hỗ trợ tăng cân. Nguyên liệu này có giá trị dinh dưỡng cao với thành phần chứa hàm lượng lớn vitamin A, B1, B6, B12, D, E cùng các khoáng chất thiết yếu như canxi, magie, kẽm, sắt, natri… Trong lòng trắng trứng sở hữu 40 loại dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của cơ thể con người. Bên cạnh đó, chất béo nằm chủ yếu trong lòng đỏ. Khi sử dụng trứng gà kết hợp với sữa đặc và mật ong sẽ cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp bạn hấp thu thức ăn tốt hơn để tăng cân nhanh chóng.

Ngoài việc hỗ trợ tăng cân, ăn trứng gà hấp sữa đặc và mật ong còn là bí quyết để kích thích vòng ngực phát triển, nở nang, căng tròn. Nếu như bạn gái nào sở hữu vòng 1 xẹp lép thì đừng bỏ qua món ăn cực kì thơm ngon, bổ dưỡng này nhé!

Lưu ý:

- Nên ăn bát trứng này vào buổi sáng hoặc trưa để có thể tăng cân nhanh hơn.

- Có thể ăn trứng hấp sữa đặc và mật ong mỗi ngày nhưng không nên lạm dụng, tránh ăn quá 2 lòng đỏ trứng gà mỗi ngày.

- Không ăn trứng gà còn sống vì thành phần chứa biotin sẽ gây khó tiêu.

Danh mục bài viết Món ăn & sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading