Tiệc Finger Food - những mẫu bánh thường sử dụng

Thứ Bảy, 22/09/2018 12:00

7,603 xem

0 Bình luận

(0)

3318

Tiệc Finger Food - 1 hình thức tiệc hơi được ưa chuộng trên thế giới nay đã ko còn xa lạ gì với người Việt. Còn được biết tới sở hữu các tên tương đối độc đáo: “Tiệc ăn bốc”, finger food là toàn cầu của những món khai vị nhỏ gọn và với thể thưởng thức bằng tay.Vậy những loại bánh nào thường dùng trong tiệc Finger food?

 

Tiệc Finger Food - những mẫu bánh thường sử dụng

Tiệc Finger Food - 1 hình thức tiệc hơi được ưa chuộng trên thế giới nay đã ko còn xa lạ gì với người Việt. Còn được biết tới sở hữu các tên tương đối độc đáo: “Tiệc ăn bốc”, finger food là toàn cầu của những món khai vị nhỏ gọn và với thể thưởng thức bằng tay.Vậy những loại bánh nào thường dùng trong tiệc Finger food?

Finger food là gì?

Bắt nguồn là 1 kiểu tiệc nhẹ, nơi các món ăn nhỏ gọn được bày trên các khay nhỏ, được dùng cho cởi mở. Thực khách sở hữu thể trực tiếp thưởng thức món ăn khi vận động bằng tay hoặc tăm, nĩa,... Tiệc Finger food cũng với thể được hiểu là sự kết hợp giữ tea break và buffel, khi những vị khách dự tiệc mang thể vận động, giao thiệp và thoải mái thưởng thức món ăn chứ không cần gò bó, nghiêm chỉnh.

Tiệc Finger food có thể được hiểu là sự kết hợp giữ tea break và buffel

Tiệc Finger food sở hữu thể được hiểu là sự kết hợp giữ tea break và buffel

những món ăn được dùng cho trong tiệc Finger food thường cực kì nhiều, chỉ là là món nhẹ và chẳng hề món nước, được thể hiện nhỏ gọn để khách sở hữu thể vừa tay lấy được, như : Xúc xích mini, gỏi cuốn cắt đôi, nem chả thái nhỏ, các loại bánh mini mặn ngọt...

bắt buộc của các món bánh dùng trong Finger food?

Bánh được dùng rộng rãi trong tiệc Finger food, kể cả bánh ngọt, bánh mặn, bánh Á hay Âu,... Miễn thuận lợi, nhỏ gọn và là món khai vị nhẹ nhàng ko nặng bụng. Bánh phải là dòng bánh size nhỏ, hoặc được cắt nhỏ trước lúc bày lên để đáp ứng khách.

Tiệc finger food sưu tầm

những mẫu bánh được chuộng nhất trong tiệc Finger Food là bánh nướng, hấp,... Còn bánh có sốt, quá mềm và ướt thì hầu như không được tiêu dùng nhiều vì khách sẽ khó mà thưởng thức bằng phương pháp... Bốc tay.

Bánh được bộc lộ quyến rũ và cá tính, công nghệ, lịch sự và vệ sinh trên các khay. Nếu bắt bắt buộc có tăm hay nĩa ăn kèm thì cần chuẩn bị trước và bày chung có bánh.

một số mẫu bánh thường sử dụng trong tiệc Finger food

- Canapé - Bánh mì sandwich mini

Sandwich được cắt thành phổ biến hình thù khác nhau, phong cách và mang kích thước nhỏ gọn, sau chậm tiến độ được cho patê, phô mai, giết thịt nguội, trứng cá, gan, ngỗng, bơ... Lên trên. Trang hoàng thêm sốt đặc hoặc salad,... Canapé mang vị mặn vừa phải hài hòa có vị cay đủ độ, khiến vị giác của thực khách được kích thích. Đây là một món ăn rất thú vị thường thấy trong những buổi tiệc finger food.

Bánh mì sandwich mini sở hữu kích thước nhỏ gọn thường được dùng trong tiệc Finger Food

- Vol-au-vent

Đây là món bánh khai vị nổi danh mang lớp vỏ giòn rụm, lớp nhân phong phú ( có thể ngọt hoặc mặn tùy ý.

Vol-au-vent là món bánh khai vị nức tiếng trong tiệc Finger Food

- Egg tart

giả dụ người nào là giáo đồ của những cái bánh mang lớp sốt trứng béo ngậy và thơm phức thì Egg tart có lẽ không còn xa lạ gì nữa. Bánh có size nhỏ gọn, tiện lợi cho 1 lần ăn. Vỏ bánh mặn nhẹ, giòn bên ngoài và mềm dai bên trong. Phần giữa bánh là lớp sốt kem trong khoảng trứng và sữa tươi béo ngọt vừa miệng và vực dậy vị giác.

Egg tart với size nhỏ gọn, tiện lợi cho tiệc Finger Food

- Bông lan trứng muối

dòng bánh “thần thánh” này đã làm không ít người “xao xuyến” nhờ lớp bông lan mềm mịn hòa quyện có vị trứng muối đặm đà, chà bông và phô mai béo ngậy. Trong các buổi finger food, bông lan trứng muối được tiêu dùng hơi nhiều nhờ thế mạnh nhỏ gọn và hương vị quyến rũ.

Trong những buổi chiêu đãi finger food,bông lan trứng muối được dùng tương đối phổ biến

Bảng giá 1 số loại bánh TEABREAK trong tiệc Finger Food

thực đơn bánh cho tiệc Finger Food

TRÁI CÂY VUÔNG TRÒN chuyên cung cấp TRÁI CÂY TƯƠI,BÁNH TEA BREAK cho sự kiện tại doanh nghiệp

Email:vuongtronfruit@gmail.com

Website:http://traicayvuongtron.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/traicayvuongtron/

Phone:0909 675 478--0981 823 228

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading