Ăn ngay những loại thực phẩm này để giảm béo mặt nhanh chóng

Thứ Bảy, 06/10/2018 12:00

2,195 xem

1 Bình luận

(0)

3759

Mặt là một trong những bộ phận khó giảm béo nhất . Khi có một gương mặt ‘mũm mĩm’ thì dù thân hình khỏe đẹp, chuẩn dáng đến đâu, người phụ nữ vẫn khó tránh khỏi tự ti. Nhưng các nàng đừng lo lắng nữa, vì đã có những phương thuốc giảm béo mặt thần kì đây rồi nhé.

1. Rau xanh, hoa quả - chất xơ giúp giảm mỡ mặt hiệu quả

Rau xanh còn có tác dụng gấp đôi khi các chất xơ, các chất xơ trong rau này buộc ta phải hoạt động cơ miệng, cơ hàm nhiều hơn, từ đó biến quá trình ăn uống thành “bài tập thể dục” cho vùng cơ mặt.

An rau xanh giup giam beo mat nhanh chong

Các chất xơ trong rau giúp giảm béo mặt cực kì hiệu quả

Cùng với đó, cơ thể bạn lại được hấp thu các chất khoáng và vitamin có lợi cho sức khỏe mà không hề gây lên cân một chút nào. Một số loại rau tiêu biểu bạn có thể dùng để giảm béo mặt là cần tây hoặc rau chân vịt.

An rau chan vit giup giam beo mat nhanh chong

Rau chân vịt là một trong các loại rau giúp cải thiện "O-line" hữu hiệu

Trái cây cũng có tác dụng tương tự như rau, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên cắt miếng ăn trực tiếp thay vì uống nước hoa quả nhé.

 An hoa qua giup giam beo mat nhanh chong

Một số loại quả giảm mỡ mặt hữu hiệu nhất là bơ, đu đủ,...

2. Kẹo cao su – giúp cơ mặt “tập thể dục” mỗi sáng

Cùng lí do với món rau xanh và hoa quả, nhai kẹo cao su mỗi sáng tạo điều kiện cho chúng ta tập luyện cơ mặt, giúp tiêu mỡ thừa và vùng cơ săn chắc hơn. 

An keo cao su giup giam beo mat nhanh chong

Kẹo cao su tạo điều kiện để cơ mặt được vận động, đốt cháy mỡ thừa

Tuy nhiên, với cách này, bạn cần chú ý chọn kẹo cao su ít đường hoặc không có đường để nhai, nếu không việc giảm cân sẽ “phản tác dụng” đấy.

3. Chanh – thần dược giảm cân không thể nào quen thuộc hơn

Có lẽ với phái đẹp thì đã chẳng còn ai xa lạ gì với những công dụng giảm cân thần kì của quả chanh nữa. Bởi lẽ trong chanh chứa nhiều vitamin C cùng các nguyên tố vi lượng khác, rất tốt cho da và sức khỏe, đồng thời hỗ trợ giảm cân, thon dáng cực hiệu quả.

An chanh giup giam beo mat nhanh chong

Chanh nổi tiếng bởi những công dụng giảm cân siêu việt mà không phải loại quả nào cũng có được

Mỗi ngày một ly nước chanh không những giúp giải độc cho cơ thể, đẹp da mà còn giúp giảm béo hiệu quả, nhờ đó mà khuôn mặt “mũm mĩm” cũng “mi nhon” đi trông thấy. 

An chanh giup giam beo mat nhanh chong

Nước chanh luôn là bạn thân của phái đẹp mỗi khi muốn giảm cân, giữ dáng

Cần lưu ý một điều rằng nước chanh có hàm lượng acid rất cao,  đối với những người có vấn đề về dạ dày cần lưu ý không nên làm dụng quá nhiều.

4. Thịt bò – vừa ngon, vừa thon mặt

Trong thịt bò có chứa rất nhiều protein, sắt và các chất dinh dưỡng khác. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào này khiến bạn no lâu mà vẫn duy trì được năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. 

An thit bo giup giam beo mat nhanh chong

Một ưu điểm siêu việt khác của thịt bò là nó không tích mỡ, không tạo mỡ thừa cho cơ thể

Cùng với đó, để tiêu hóa được thịt bò, cơ mặt, dạ dày và các bộ phận đóng góp chức năng tiêu hóa khác của bạn đều phải chung tay “làm việc” hết công suất. Không chỉ khuôn mặt sẽ thon gọn nhanh chóng mà lượng calo bị đốt cháy trong cơ thể cũng tăng lên rất nhiều.

>>>>Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn thịt bò và cách chế biến thịt bò ngon, mềm

5. Các loại hạt – nhỏ bé mà giảm mỡ cực lợi hại

Các loại hạt như hướng dương, đậu tương, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt bí đỏ,... đều có chứa nhiều chất xơ, khiến cơ thể phải tiêu hao một lượng calo không nhỏ để tiêu hóa. Các loại vitamin và khoáng chất trong hạt còn cơ thể khỏe mạnh, no lâu, tránh cảm giác thèm ăn.

An cac loai hat giup giam beo mat nhanh chong

Các loại hạt "nhỏ bé" mà cung cấp nguồn năng lượng đến khó tin cho cơ thể

Việc bỏ túi các loại hạt để nhâm nhi bất cứ khi nào thấy trống dạ đã trở thành bài thuốc giảm mỡ mặt hiệu quả của chị em. Ăn các hạt này trong vô thức cũng là cách tập thể dục cơ mặt cực tiện lợi. Bạn có thể tham khảo 8 loại ngũ cốc giảm cân siêu phàm để chọn cho mình món ăn giảm cân bổ dưỡng, hợp khẩu vị nhất nhé.

6. Trà xanh – thơm lừng, thanh khiết lại tiêu mỡ mặt nhanh chóng

Trà xanh vốn luôn nổi danh trong giới chị em bởi hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào, không chỉ cải thiện nhan sắc, sức khỏe mà còn siêu việt trong việc giảm cân, đẹp dáng.

Uong tra xanh giup giam beo mat nhanh chong

Uống trà xanh còn giúp hỗ trợ và cải thiện trao đổi chất trong cơ thể rất hiệu quả

Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh cực kì hiệu quả trong quá trình giảm cân cũng như giảm béo vùng mặt đấy. Chẳng có lí do gì mà không bổ sung món uống thơm ngon này vào thực đơn hàng ngày đúng không?

7. Trứng – tưởng không lợi hại mà lợi hại không tưởng

Trứng là thực phẩm chứa hàng loạt các chất dinh dưỡng như vitamin B12, vitamin B6, vitamin D, vitamin A, sắt, canxi, kẽm, phốt pho và axit béo omega-3. Từng này chất trong trứng giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng, tránh cảm giác thèm ăn nhanh. 

An trung giup giam beo mat hieu qua

Trứng là món vừa giúp giảm cân lại có nhiều cách chế biến đơn giản mà ngon miệng, giúp bạn không bị ngán

Nhờ trứng, bạn hạn chế được việc ăn vặt, ăn nhiều bữa trong ngày, hỗ trợ quá trình giảm béo mặt và giúp cho khuôn mặt của bạn ngày càng thon gọn hơn. Xem ngay 5 món trứng chỉ mất năm phút để chế biến mà vẫn ngon như nhà hàng để lên thực đơn giảm cân với trứng thật phong phú nhé.

8. Cá hồi – bạn thân của quá trình giảm béo mặt của các chị em

Cá hồi có chứa lượng protein và axit omega-3 dồi dào, vì thế nó được xem là một trong những loại thực phẩm giảm béo tốt nhất. Hơn nữa, món ăn này lại có hương vị thơm ngon khó cưỡng nên được rất nhiều người ưa chuộng.

 An ca hoi giup giam beo mat nhanh chong

Cá hồi vừa ngon, vừa giảm cân hiệu quả nên được phái nữ ưu ái vô cùng

Nếu muốn sở hữu thân hình cân đối và gương mặt thon gọn, quyến rũ thì các nàng nên tích cực ăn nhiều cá hồi hơn nhé.

Với các loại thực phẩm giảm béo mặt thần kỳ này, bạn sẽ sớm có thể nói lời tạm biệt với đường quai hàm “O-line” mà trước nay vẫn luôn khiến bạn chán nản, thiếu tự tin. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với chế độ thể dục và ăn uống hợp lý để cải thiện nhan sắc một cách hiệu quả, khỏe mạnh và an toàn nhất nhé.

>>>>Xem thêm: Điểm danh 10 loại trà thảo dược có công dụng thần kì cho sức khỏe và tinh thần

Nguồn: sưu tầm và tổng hợp

Danh mục bài viết Món ăn & sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading