Không gian của một lễ cưới hoàn hảo

Thứ Ba, 13/04/2010 02:15

1,695 xem

0 Bình luận

(0)

2176

Những vấn đề cần quan tâm khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới

Trong rất nhiều việc cần chuẩn bị cho ngày thành hôn thì lựa chọn một không gian cưới ưng ý luôn là vấn đề khiến các đôi uyên ương quan tâm và lo lắng nhiều nhất. Một không gian đẹp, sang trọng là điều mà đa số các cặp uyên ương mong muốn khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. “ Ngày lễ thành hôn là một sự kiện quan trọng nhất trong đời người. Vì thế mình mong muốn lễ thành hôn được diễn ra thật đặc biệt, ý nghĩa  ở một địa điểm sang trọng, rộng rãi”, anh Hoàng Mạnh Quân chia sẻ.

Bên cạnh vấn đề không gian thì phong cách phục vụ và dịch vụ chuyên nghiệp của nhà hàng tiệc cưới cũng là yếu tố mà các cặp đôi rất quan tâm. “ Mình mong muốn tiệc cưới của mình được diễn ra thật ấn tượng, với những chương trình thật đặc sắc. Nó phải làm hài lòng mọi khách mời, bạn bè, người thân”, chị Lê Thu Hiền bày tỏ.

Cuối cùng, thực đơn cũng là một trong những vấn đề không thể bỏ qua khi lựa chọn các nhà hàng tiệc cưới. “ Thực đơn phong phú và độc đáo, mang lại sự ngon miệng cho các khách mời là một trong những tiêu chí để chúng mình lựa chọn nhà hàng tiệc cưới. Vì đãi tiệc là một phần quan trọng trong buổi lễ thành hôn”,  cặp đôi cô dâu - chú rể Trần Tuấn An – Nguyễn Lan Anh cho biết.

Một lễ cưới hoàn hảo, như ý là mong muốn của tất cả các cặp uyên ương.  Tuy nhiên, bên cạnh đó, đa số các đôi lứa đều ý thức về  việc tổ chức một tiệc cưới hợp lý, không vượt quá khả năng tài chính cho phép. Đây cũng là điều khiến các bạn trẻ trăn trở và gặp khó khăn trong việc lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới ưng ý. “Ai mà không mong muốn có được một lễ cưới thật hoàn hảo, ấn tượng. Tuy nhiên, vấn đề về tài chính khiến mình và anh ấy phải xem xét thật kĩ trong việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới”, chị Nguyễn Thu Hà chia sẻ.

Lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi

Được thiết kế dựa trên ý tưởng mang thiên nhiên về với con người, đồng thời tạo ra một phong cách mới cho ngày lễ thành hôn, nhà hàng tiệc cưới Gió Và Nước là một địa điểm lý tưởng để các cặp uyên ương lựa chọn làm nơi diễn ra ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời. Với phong cách kiến trúc độc đáo bởi sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại mà giản dị, Gió Và Nước sẽ mang đến cho lễ cưới của bạn một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Hàng ngàn thân tre uốn lượn, đan cài vào nhau theo hình lượn sóng, ôm toàn bộ mặt ngoài, khiến nhà hàng  có dáng vẻ tựa như một chiếc đèn lồng khổng lồ. Bên trong, Gió Và Nước bao gồm 6 sảnh cưới, có sức chứa 3000 người, được thiết kế một cách hài hòa và hợp lý. Từng chi tiết, màu sắc được tính toán; bố trí một cách kĩ càng để tất cả có thể phát huy tác dụng tối đa trong việc tạo nên một không gian lung linh huyền ảo. Những thân tre dài đan cài với nhau theo dạng hình quạt xẻ tỏa rộng, tạo thành những mái vòm độc đáo, ánh sáng lung linh của những chùm đèn pha lê và những tiện nghi nội thất hiện đại đã tạo nên một không gian đặc sắc cho các sảnh cưới của nhà hàng tiệc cưới Gió Và Nước.

Với tiêu chí của một nhà hàng tiệc cưới sang trọng, hiện đại, theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, Gió Và Nước sẽ làm hài lòng các đôi lứa bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các chuyên gia tổ chức tiệc cưới dày dạn kinh nghiệm luôn xây dựng nên những chương trình lễ cưới đặc sắc, mới lạ, với nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống cho tới hiện đại, theo nghi thức phương Đông hay phương Tây. Dàn quản lý người Nhật luôn quan tâm và chú ý tới những vấn đề dù nhỏ nhất để lễ cưới được diễn ra một cách hoàn hảo. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo từ các khách sạn 5 sao tại nhà hàng sẽ làm hài lòng tất cả các khách mời tới tham dự hôn lễ.

Một điểm nhấn khác của Gió và Nước là thực đơn phong phú, đa dạng, được chế biến bởi các đầu bếp đến từ những nhà hàng nổi tiếng. Gió Và Nước còn có nhiều mức giá theo thực đơn để các đôi uyên ương có thể lựa chọn.  Ngoài ra, Gió và Nước còn tổ chức dịch vụ tiệc cưới trọn gói bao gồm váy cưới, trang điểm cô dâu, hoa tươi, quay phim và chụp ảnh. Chương trình trọn gói này sẽ giúp các đôi uyên ương tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình.

Một không gian kiến trúc đẹp nhưng giá cả hợp lý,  Gió Và Nước là món quà mà kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, người vừa đạt giải nhì liên hoan kiến trúc thế giới tại Tây Ban Nha, ông chủ trẻ của nhà hàng tiệc cưới này, muốn dành tặng mọi đôi lứa yêu nhau.

Thông tin khuyến mãi : Miễn phí nước ngọt, nước suối khi đặt từ 25 bàn trở lên từ nay tới tháng 6 năm 2010. Đặc biệt chương trình ưu đãi 5% giá dành cho các cặp đôi được chứng thực đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp.

Nhà hàng tiệc cưới Gió Và Nước
ĐC: 87  Lý Chiêu Hoàng, F.10, Q.6, TP. HCM
ĐT: 0128 447 4975 – 08. 629 00 528.
Website: www.wnw.com.vn

Quỳnh Hương

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading