Thế giới lẩu tại Yummy Hotpot

Thứ Sáu, 14/05/2010 04:30

1,372 xem

0 Bình luận

(0)

2587

Nhà hàng lẩu Yummy mang đến nhiều khám phá thú vị về các món lẩu khác nhau của các nước trên thế giới. Tại đây, có cả chục loại nước lẩu thơm ngon, mới lạ, độc đáo và thú vị để bạn thoải mái chọn lựa.

Món lẩu Yummy - đặc trưng của quán được nấu từ hơn 12 loại gia vị, hấp dẫn bởi vị hơi béo ngậy tự nhiên (không phải từ dầu mỡ) và một chút chua, cay. Bên cạnh đó là các loại lẩu khác như lẩu Việt Nam được nấu từ nước dùng xương và trái cây, khi ăn có vị thanh mát, phù hợp với mùa nóng.

Lẩu Mông Cổ tương tự như lẩu tươi (lẩu tả bín lù) của người Hoa giàu dinh dưỡng và lạ miệng. Lẩu Cari Malaysia không giống như các loại cari khách hàng thường ăn mà có mùi cari nhẹ, vị béo và một ít vị chua rất thanh. Lẩu dinh dưỡng Trung Hoa được nấu từ các vị thuốc của Trung Hoa, mùi hương rất thơm, bổ dưỡng nhưng không quá đậm mùi thuốc Bắc.

Nếu bạn thích cay, thì hãy chọn lẩu sa tế được nấu theo cách riêng của nhà hàng từ hơn 8 loại gia vị với vị cay nhẹ hơi béo (khách hàng có thể yêu cầu cay nhiều hay ít tùy ý). Lẩu Thái được nấu theo cách thức riêng, đúng gia vị và đặc trưng của Thái Lan. Lẩu Hàn Quốc được nấu từ kim chi và các loại gia vị của Hàn Quốc. Đi kèm với lẩu còn có nhiều loại nước chấm được pha chế riêng và độc đáo cho từng món lẩu. Sambal sauce là một loại tương ớt rất đặc trưng và truyền thống của Malaysia có mùi vị hấp dẫn giúp món ăn thêm ngon.

Tại Yummy, thực khách sẽ được thưởng thức những loại thực phẩm tươi sống, chế biến an toàn hợp vệ sinh trong không gian đơn giản, không gò bó với những bộ bàn ghế trắng tinh, trang nhã và những chiếc đèn đỏ hình khối hộp. Toàn bộ mặt tiền của quán đều được làm bằng cửa kính trong suốt nên bạn có thể vừa ăn lẩu bên bạn bè hay người thân, vừa ngắm nhìn đường phố.

Ngoài các loại lẩu, nhà hàng còn phục vụ cơm trưa văn phòng với hơn 40 món ăn Trung Hoa, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam có giá hợp lý. Chỉ với 25.000 đồng, bạn sẽ có một bữa cơm trưa đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh với 3 món canh, xào, mặn kèm một món tráng miệng.

Địa chỉ quán Yummy Hotpot: 8A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 22298129

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading