Giảm Béo Nhờ Táo

Thứ Ba, 24/11/2009 10:59

1,053 xem

0 Bình luận

(0)

4022

Tác dụng của táo đã được khoa học công nhận. Bạn có tin rằng bạn không bị đói, không cần uống thuốc, không cần chi quá nhiều tiền cho các thẩm mỹ viện, chỉ cần ăn táo là có thể giảm 3-5 cân không?

1. Kiến thức cơ bản về táo

Táo là thực vật có nhiệt lượng thấp, dù ăn bao nhiêu thì nhiệt lượng hấp thu sẽ không nhiều hơn hấp thu hàng ngày, do đó trọng lượng cơ thể tự nhiên sẽ giảm đi.

Ăn táo vừa có thể giảm béo vừa có thể cải thiện da khô, viêm da, đi kiết.


2. Phương pháp giảm béo với táo


- Ăn táo liên tục trong 3 ngày, không ăn hoa quả và thực vật khác.

- Bạn có thể ăn táo theo thời gian 3 bữa hoặc ăn khi đói, ăn đến no thì thôi.

- Bất luận là loại táo nào cũng được, nhưng tốt nhất là táo đỏ. Táo xanh khá chua, sợ rằng sẽ kích thích ruột.

- Cần ăn táo tươi, cần rửa sạch, gọt vỏ tránh thuốc bảo quản trên vỏ táo.

- Trong 3 ngày, khi khát thì bạn có thể uống nước đun sôi hoặc trà thảo mộc không có tính kích thích như trà bạc hà, trà mạch....

- Trong thời kỳ giảm béo thì ruột sẽ rất nhạy cảm, do đó cần tránh uống đồ uống có cafein như: Hồng trà, cà fê, trà xanh, trà ô long.

- Trong thời kỳ giảm béo bằng táo thì nếu bị kiết lị thì có thể vào buổi tối của ngày thứ 3 uống hai thìa canh dầu oliu, thúc đẩy thải độc tố tích tụ.


Giảm béo nhờ táo


3. Chú ý ăn uống sau 3 ngày giảm béo bằng táo


- Sau khi kết thúc liệu trình giảm béo bằng táo thì do bạn tránh các thực vật có tính kích thích nên ruột rất mềm, vị giác cũng rất nhạy cảm.

- Từ ngày thứ 4 thì chế độ ăn uống dần dần khôi phục, không thể ăn quá nhiều trong một lúc, đặc biệt không nên ăn vặt. Nên bắt đầu từ ăn cháo, đậu phụ.

- Cần ăn đồ nhạt, lượng vừa phải. Tốt nhất cứ một hai tháng bạn lại giảm béo theo cách này 1 lần, cho đến khi đạt được thân hình lý tưởng.


Nguồn: XinhXinh.com

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading