Giảm Béo Từ Thực Phẩm Chua

Thứ Sáu, 18/12/2009 01:32

1,096 xem

0 Bình luận

(0)

2613

Đối với một số loại quả chua, nếu bạn biết cách sử dụng thì sẽ có hiệu quả giảm béo rất tốt!














Chanh




Chanh giàu Vitamin C, mọi người thường cho rằng nó là thực phẩm làm đẹp nhưng vật chất trong chanh qua điều chế hợp lý lại trở thành vật chất giảm béo rất lý tưởng.

Cách sử dụng để giảm béo

Mỗi sáng khi thức dậy thì uống 1 cốc nước chanh mật ong, 2 thìa mật ong, 1~2 lát chanh, nước tốt nhất hơn 500ml, cấm kỵ không được dùng nước sôi, nước ấm là tốt nhất, kiên trì 1 tuần thì bạn sẽ phát hiện tiêu hóa rất tốt, da trắng mịn, trọng lượng cơ thể giảm xuống, mỗi ngày đếu phải hấp thụ ngũ cốc và protein, nếu không thì kích cỡ ngực sẽ giảm nhanh hơn cơ thể.

Rượu chanh mật ong

Vắt lấy 1 thìa chanh tươi, them một lượng rượu Brandy vừa phải. Uống buổi tối vừa có thể ngủ ngon hơn, nâng cao chất lượng giấc ngủ, cũng có lợi cho sắc đẹp, giảm béo

Trà chanh rong biển

Vắt lấy 100g nước chanh tươi, rong biển tươi 100g, rửa sach rong biển sau đó dùng dao cắt nát, thả vào 180g nước trong, cho vào ngâm trong cốc inox, đun sôi 1h, để nguội, khi uống có thể cho thêm lượng đường vừa phải.

Rong biển có thể nâng cao trao đổi chất của cơ thể, nước chanh có tác dụng làm nở, mềm huyết quản, đẩy nhanh tuần hoàn dịch máu, tăng cường tính năng tiêu hóa của vị tràng. Như vậy thì có thể làm giảm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể đạt được mục đích giảm béo. Lượng uống có thể điều chỉnh, nhưng không nên uống thường xuyên.

Cà chua



Mỗi người mỗi ngày ăn 50~100g cà chua thì có thể đáp ứng nhu cầu về vitamin và khoáng chất của cơ thể.

Cách ăn để giảm béo

Trước khi ăn cơm ăn một quả cà chua, trong nó có chất xơ thực vật không được cơ thể tiêu hóa hấp thu, vừa giảm cơm và các đồ ăn có nhiệt lượng cao thì ngăn ngừa cơ thể hấp thu chất béo nhiều trong thực phẩm.

Vị chua của cà chua có thể kích thích dịch vị phân tiết, thúc đẩy tràng vị nhu động. Không thể ăn cà chua thay cho cơm, chỉ cần giảm ¼~1/2 lượng cơm bình thường thì đủ rồi, Đừng vì vội giảm béo mà ảnh hưởng đến dinh dưỡng và thể lực, thậm chí gây ra các bệnh khác.

Táo xanh



Chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, đặc biệt là nhựa quả, ngoài tác dụng ích khí, ích vị, kiện tỳ thì ăn 1 quả táo tươi trước khi đi ngủ hoặc khi bụng đói vào buổi sáng thì vừa có thể nhuận tràng, vừa có thể giảm béo phì.

Cách sử dụng để giảm béo

Cháo táo xanh

Nguyên liệu: táo xanh 500g, gạo nếp 150g, muối, gia vị vừa phải.

Cách làm: táo rửa sạch cắt miếng, cùng thả vào nồi với gạo đã vo sạch, sau khi chín thì cho gia vị vào là được.

Quýt



Quýt có thể ức chế tế bào tạo ra mỡ, chứa chất xơ có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể, và dễ mang lại cảm giác no, giúp giảm béo dễ dàng. Lá quýt, vỏ quýt, hạt quý, ruột quýt…đều là vị thuốc đông y rất tốt. Nó có tác dụng sơ gan, hành khí, hóa viêm, tiêu độc…Dùng lá quýt giã lấy nước uống hoặc đắp ngoài có thể trị sưng.


Theo Xinhxinh

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading