10 Loại Thực Phẩm Giúp Giảm Cân

Thứ Năm, 13/05/2010 11:10

3,267 xem

0 Bình luận

(0)

4485

Nếu bạn đang ăn kiêng, hẳn bạn sẽ hiểu khó khăn thế nào khi phải trải qua cả một ngày với cái bụng đói. Hãy bắt đầu một ngày thực sự với bữa sáng ít béo nhé! Dưới đây là danh sách 10 loại thực phẩm tốt nhất cho bữa sáng giúp bạn giảm cân nhanh!

1. Bưởi

Bưởi rất ngon và chứa cực nhiều vitamin mà giúp cho bạn khỏe mạnh và vui tươi. Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Một nửa trái bưởi sẽ giúp bạn có đầy đủ sinh lực cho buổi sáng, đặc biệt nếu bạn sử dụng kèm theo granola (loại thực phẩm cho bữa sáng với yến mạch, lạc, mật ong và một chút gạo) hay một lát bánh mỳ.

2. Sữa chua ít béo

Có hàng tá những khẩu vị đa dạng mà các nhà cung cấp sữa chua ít béo mang đến cho bạn. Giữ một vài lọ trong tủ lạnh cho một bữa sáng, hay sử dụng chúng với granola giòn để có bữa sáng ưa thích. Những loại sữa chua ít béo làm cho bữa sáng tuyệt hơn bởi vì chúng rất dễ mang theo người và cực ngon.

3. Ngũ cốc toàn hạt
Loại ngũ cốc bao gồm cả nội nhũ và cám này làm cho bạn cảm thấy no hơn, vì vậy nếu bạn bắt đầu một ngày với một bát ngũ cốc loại này, bạn sẽ cảm thấy no đến tận bữa trưa. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải ăn thêm bất cứ thứ đồ ăn vặt nào vào giữa buổi sáng nữa. Một điều đáng nói nữa là loại thực phẩm này không chứa đường và có thể sử dụng số lượng như mong muốn của bạn. Một loại thực phẩm bạn nên có, đúng không?

4. Bột yến mạch
Thực phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy no đến tận trưa nhưng nó có một lợi ích tuyệt vời hơn cả loại thực phẩm số 3 trên, đặc biệt là trong mùa lạnh, chúng rất nóng cho bạn thưởng thức. Cùng với một chút quả mọng, dâu tây và một ít mật ong, bạn đã có một bữa sáng tuyệt vời rồi đấy. Tuy vậy, hãy cẩn thận với lượng tiêu thụ bởi với nhiều loại bột yến mạch, chúng có bao gồm đường trong đó.

5. Chuối

Một trái chuối tươi chứa đầy những vitamin và ka li. Chúng rất tuyệt khi bạn sử dụng với ngũ cốc toàn hạt hay thậm chí là với một lát bánh mỳ. Nếu bạn đói, hãy ăn một trái cuối hay để dự trữ trong túi xách của mình.

6. Sử dụng loại thực phẩm thay thế.

Có hàng tá những loại thực phẩm thay thế ngon lành và giàu chất dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn trong siêu thị. Bạn có thể sử dụng SlimFast với nhiều loại khác nhau cho đến khi bạn thực sự tìm được sản phẩm ưng ý. Sử dụng chúng vào mỗi buổi sáng nếu bạn đang vội vì sẽ đến cơ quan muộn giờ.

7. Quả mọng


Một bữa sáng ngọt ngào và tuyệt vời. Những quả mọng chứa nhiều vitamin và các chất chống oxi hóa, chúng cũng có hương vị không thể tuyệt hơn. Ăn một nắm quả mọng hay sử dụng chúng với một phần ngũ cốc toàn hạt hay với sữa chua ít béo để có bữa sáng ngon nhé!

8. Granola (loại thực phẩm cho bữa sáng với yến mạch, lạc, mật ong và một chút gạo)
Thử sử dụng chúng với một chút sữa ít béo như một loại ngũ cốc lạnh, hâm nóng trong lò vi sóng để có loại ngũ cốc nóng hay trộn với một chút nho khô và ăn như một món ăn hỗn hợp. Thật tuyệt nếu bạn có thể trộn với một chút sữa chua ít béo nữa. Một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới phải không nào?

9. Bánh mì toàn hạt mỏng

Bánh mì rất đặc biệt với một chút bơ thay thế hay một lát chuối mỏng, hoặc có thể dùng với trà. Loại bánh mỳ này là lựa chọn tuyệt vời bởi chúng chứa nhiều chất xơ, làm bạn no lâu.

10. Sữa ít béo

Phụ nữ luôn cần bổ sung canxi và vitamin D, sữa chứa cả hai loại trên. Nhưng bạn phải chọn loại sữa ít béo cho bữa sáng. Rót một chút sữa vào món ngũ cốc toàn hạt của bạn, món yến mạch hay granola với bánh mỳ. Xương của bạn hẳn sẽ rất biết ơn vì điều này!

Kết hợp ba trong số những thực phẩm trên cho bữa sáng ngon và ít béo hơn. Bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và tiêu thụ ít calo hơn. Bạn sẽ thấy hiệu quả qua cân nặng của mình!


Theo Xinhxinh

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading