Dùng Nước Giảm Cân

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,129 xem

0 Bình luận

(0)

1160

Nước là một phần tất yếu của cuộc sống. Bạn có biết chất lỏng không mùi, không vị, không màu này lại có ích cho việc giảm cân không? Nó còn giúp duy trì sức khoẻ con người và giúp các mô và bộ phận cơ thể hoạt động bình thường...

Những nghiên cứu gần đây cho thấy việc thèm ăn khát xuất hiện với cùng một lí do, đó là bởi bộ não không phân biệt được hai kiểu thèm này. Nếu bạn cảm thấy hơi khát, cơ thể có thể nhầm sang việc thèm ăn và bạn bắt đầu ăn ngay cả khi cơ thể chỉ cần chất lỏng.

Uống nhiều nước giúp bạn ăn thừa và bạn có thể được lợi từ việc giảm cân. Ngày nay, rất nheieù loại thực phẩm có nhiều chất béo và thêm đường nhưng lại ít nước. nếu bạn thực hiện một chế độ ăn kiêng không cho phép bạn ăn nhiều đồ ăn, việc tiêu thụ nước lại càng đóng vai trò quan trọng.




Trong các ngày bận rộn, thỉnh thoảng bạn không uống đủ nước. Do đó, điều tốt nhất bạn có thể làm là đảm bảo bạn gần nước bất cứ khi nào. Giữ một chai nước sạch bên cạnh bạn khắp nơi.


Uống nước trong bữa ăn cho bạn cảm giác đã no


Nếu bạn uống nước trong bữa ăn, bạn sẽ cảm thấy hơi đầy bụng do đó bạn sẽ ăn ít đ. Nước làm đầy dạ dày của bạn và do đó giảm vị giác. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ uống nước thôi, sẽ không cho ra kết quả tương tự. Để cảm nhận được cơ thể đã no, bạn cũng cần phải cung cấp đủ cho nó chất dinh dưỡng và calo.


Nước là thứ tất yếu trong quá trình đốt calo




Nếu bạn muốn giảm cân, bạn phải tăng cường hấp thụ chất xơ, điều đó có nghĩa là bạn phải ăn rất nhiều hoa quả, rau và lúa mì. Trong khi chất xơ rất có lợi cho hệ thống tiêu hoá, nếu không đồng thời cung cấp đủ nước nó sẽ dẫn đến việc táo bón và không giảm được cân như mong muốn. Việc hoạt động hợp lí trong quá trình đốt calo cần cung cấp một lượng đủ nước và nếu bạn không thực hiện được điều đó, nó có thể nhanh chóng trở nên bị khô và làm chậm quá trình đố mỡ.


Nước tăng cường hoạt động trao đổi chất

Tiêu thụ nước tăng cường trao đổi chất và do đó giúp bạn đốt một lượng lớn calo.


Nước hỗ trợ thận trong việc loại bỏ chất thải




Để duy trì sức khoẻ và việc hoạt động hợp lí của cơ thể, bạn nên uống 8 cốc nước một ngày. Nước sẽ tẩy sạch các chất thải từ cơ thể được sản sinh ra trong quá trình đốt mỡ béo. Những chất thải này sẽ được loại bỏ thông qua thận. uống đủ nước sẽ giúp thận hoạt động hợp lí. Trong một chế độ ăn kiêng giàu protein, sẽ có nhiều chất thải bị thải ra hơn do cơ thể bắt đầu loại trừ chất béo tồn, đó là lí do cần uống đủ nước để giúp thận loại bỏ các chất thải và chất độc này trong cơ thể.



Bảo Yến
Nguồn: Xinhxinh.com.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading