Giảm Cân Nhờ Ăn Bạc Hà Sau Bữa Tối

Thứ Hai, 04/10/2010 03:49

2,484 xem

0 Bình luận

(0)

4562

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân và chỉ muốn giảm cân một cách tự nhiên, không có cách nào tốt hơn việc sử dụng bạc hà sau nữa tối để giảm đi vài con số trên bàn cân của mình.

Có rất nhiều tranh cãi trong việc tại sao bạc hà lại hiệu quả trong việc giúp bạn bỏ đi một lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bạc hà thật sự là một phương thuốc chống co thắt. Điều này có nghĩa là nó giúp bạn chống lại những cơn co thắt dạ dày cũng như các bệnh về đường ruột khác.


Những bệnh này có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất chất loại trừ độc tố tự nhiên của cơ thể. Vì bạc hà có tính chống co thắt, nó tham gia vào quá trình gia tăng sự trao đổi chất, do đó giúp đốt cháy chất béo là calo ở một tỷ lệ tự nhiên. Một vài người cũng nói rằng bạc hà là chất ngăn cản sự thèm ăn tự nhiên. Khi bạn dùng một vài viên kẹo bạc hà sau bữa tối, điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác no và từ đó ngăn bạn ăn thêm bất kỳ thứ gì mà thông thường bạn hay ăn. Đây là một vài mẹo sử dụng bạc hà sau bữa tối có thể giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn:


Vì bạc hà có tính chống co thắt, nó tham gia vào quá trình gia tăng sự trao đổi chất, do đó giúp đốt cháy chất béo là calo ở một tỷ lệ tự nhiên.
Sau một bữa ăn tối ngon lành, thỉnh thoảng bạn cần một viên kẹo bạc hà để khử đi mùi thức ăn có thể còn sót lại, đặc biệt là những loại thức ăn có nhiều gia vị hay có quá nhiều tỏi. Bạc hà có tác dụng kép khi được dùng sau bữa tối như vậy. Bạn cũng có thể nhai kẹo bạc hà để tạm khử mùi trong khoang miệng đồng thời kẹo bạc hà cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc triệt tiêu cảm giác thèm ăn sau bữa tối.


Một cách khác để sử dụng bạc hà sau bữa tối là sử dụng như một loại thức uống. Bạc hà khi được sử dụng trong trà thường ở dạng trà xanh. Trà xanh là chất chống oxy hóa hiệu quả và khi uống sau bữa tối với bạc hà, nó có thể là loại đồ uống với mục đích 2 trong 1, vừa ngăn việc thèm ăn vừa là đồ uống thanh lọc cơ thể.


Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng loại trà bạc hà thường xuyên. Nhưng không giống như trà xanh bạc hà, loại trà này chỉ có tác dụng giảm sự thèm ăn mà không có thêm hiệu quả thanh lọc cơ thể như trà xanh bạc hà.
Một cách tốt hơn để sử dụng bạc hà sau bữa tối là nhai lá bạc hà tươi. Ngắt một vài lá bạc hà tươi và nhai giống như bạn nhai kẹo bạc hà. Nó có tác dụng như kẹo bạc hà vậy, vừa giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, vừa mang lại hơi thở thơm mát.

Một cách tốt hơn để sử dụng bạc hà sau bữa tối là nhai lá bạc hà tươi.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng bạc hà trong café hay loại frappuccino thơm ngon. Có rất nhiều tiệm café phục vụ café bạc hà và đây được xem là loại thức uống bổ dưỡng. Bạc hà có thể hỗ trợ các chức năng ngon miệng còn café có thể là tác nhân chống oxy hóa hiệu quả.


Việc sử dụng bạc hà sau bữa tối sẽ có tác dụng hiệu quả, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đạt được hiệu quả giảm cân thông qua việc loại bỏ các chất độc hại và chất béo trong cơ thể. Bạn có thể tìm thấy bạc hà trong bất kỳ hiệu y tế hay cửa hàng thảo dược nào. Kẹo bạc hà cũng rất dễ dàng được tìm thấy. Một ý tưởng hay hơn là bạn có thể trồng bạc hà trong vườn nhà để có thể sử dụng được những chiếc lá bạc hà tươi non nhất!


Nguồn: xinhxinh.com.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading